Jack bị 'réo gọi' vào ồn ào ly hôn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo?

Dù đã tránh lộ diện sau ồn ào nhưng Jack vẫn bị gọi tên liên tục và lần này là liên quan đến vụ ly hôn của hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Sau khi lên tiếng xin lỗi về drama tình ái hồi tháng 8/2021, động thái duy nhất của Jack trên MXH chính là cho "bay màu" tất cả các bài đăng và thay ảnh đại diện thành chiếc giày có biểu tượng đom đóm trên trang cá nhân. Có thể thấy, giọng ca Hoa Hải Đường cẩn thận, tránh lộ diện nhiều sau ồn ào nhưng netizen vẫn không buông tha và liên tục "réo gọi" tên anh.

Bằng chứng là mới đây, khắp các diễn đàn MXH bất ngờ chia sẻ những dòng trạng thái "Jack bất ngờ được fan khen nức nở khi đọc tin chồng đại gia của Hoa hậu Đặng Thu Thảo chỉ chu cấp 4 triệu cho 2 con mỗi tháng". 

Bên dưới các bài đăng, dân tình "đào" lại drama giữa Jack và Thiên An và cảm thấy vụ việc có sự tương đồng không hề nhẹ. Sẵn tiện đó, netizen còn so sánh số tiền chu cấp 5 triệu mỗi tháng của nam ca sĩ với chồng cũ của Đặng Thu Thảo. 

Nhiều ý kiến như: "nhiều hơn hẳn 1 triệu, được khen là phải", "showbiz không ai dám đứng cùng luôn", "u là trời hãnh diện dữ",... xuất hiện dày đặc dưới khung bình luận. Netizen cũng thay nhau nêu ý kiến và chia sẻ rầm rộ dòng trạng thái trên. Tuy nhiên, nhiều người cũng phát hiện ra có gì đó sai sai trong status.

Trong buổi gặp gỡ và chia sẻ trước truyền thông về vụ ly hôn sáng nay, Đặng Thu Thảo xác nhận tiền chu cấp từ chồng là 4 triệu đồng cho 1 bé, tức 8 triệu mỗi tháng nhưng hiện tại cô không còn quan tâm đến số tiền này nữa vì đã ổn định để lo lắng cho 2 con nhỏ. Vì vậy, thông tin trong bài đăng 4 triệu cho 2 con mỗi tháng là không chính xác.

Jack bị réo gọi vào ồn ào ly hôn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo?-1
Jack bị "réo gọi" khắp các diễn đàn liên quan đến số tiền chu cấp cho con

Jack bị réo gọi vào ồn ào ly hôn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo?-2
Tháng 8/2021, Jack bất ngờ vướng phải drama tình ái khi bị tố lăng nhăng, có con với bạn diễn Thiên An. Dù đã lên tiếng thừa nhận, gửi lời xin lỗi và hứa sẽ làm tròn bổn phận người cha song nam ca sĩ vẫn vấp phải làn sóng phẫn nộ của dư luận. Sau drama tình ái, nam ca sĩ "mất tích" trên MXH và động thái duy nhất là thay ảnh đại diện có biểu tượng đom đóm

Jack bị réo gọi vào ồn ào ly hôn của Hoa hậu Đặng Thu Thảo?-3
Dân tình bất ngờ "đào" lại ồn ào của Jack giữa lúc vụ việc ly hôn của Đặng Thu Thảo đang dậy sóng

Ảnh: Suu tầm

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/jack-bi-reo-goi-vao-on-ao-ly-hon-cua-hoa-hau-dang-thu-thao-tat-ca-la-vi-chi-tiet-4-trieu-dong-16121051117571811.htm

jack Hoa Hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất