Jack khóc nấc giữa nghìn fan: Chừng nào tôi mới mua quà tặng đủ mọi người?'

Bất ngờ ghé thăm buổi offline sinh nhật do fan tổ chức, Jack xúc động trước tình cảm mà các Đóm dành cho mình.

Tối 11/4, Jack bất ngờ ghé thăm sự kiện offline mừng sinh nhật do người hâm mộ tổ chức tại TP.HCM. 

Tuy là một sự kiện do những người yêu mến Jack tự tổ chức nhưng buổi offline được đầu tư khá hoành tráng, quy mô với sân khấu lớn cùng các tiết mục do fan trình diễn.

Jack khóc nấc giữa nghìn fan: Chừng nào tôi mới mua quà tặng đủ mọi người?-1

Nam ca sĩ liên tục gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, còn hài hước hỏi fan: "Có tốn tiền nhiều không? Tôi thấy hoành tráng quá. Tôi đi hát tới chừng nào tôi mới trả đủ và mua quà tặng lại tất cả mọi người được"

Khi người hâm mộ trực tiếp tặng quà Jack trên sân khấu và gửi lời chúc tới nam ca sĩ, Jack không giấu được sự xúc động và bật khóc nức nở.

Jack khóc nấc giữa nghìn fan: Chừng nào tôi mới mua quà tặng đủ mọi người?-2

Người hâm mộ còn dành tặng Jack nhiều món quà ý nghĩa nhân dịp nam ca sĩ bước sang tuổi 24 và comeback với MV LAYLALAY. Các Đóm đã chuẩn bị màn trình chiếu LED Building quảng bá cho MV mới của Jack tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và cả Bến Tre - quê hương của nam ca sĩ.

Jack khóc nấc giữa nghìn fan: Chừng nào tôi mới mua quà tặng đủ mọi người?-3

Jack khóc nấc giữa nghìn fan: Chừng nào tôi mới mua quà tặng đủ mọi người?-4

Không chỉ vậy, các Đóm còn "hái sao" tặng Jack khi mua một ngôi sao thuộc chòm sao Bạch Dương, mang số hiệu 141403 và đặt tên là Jack - J97. 

Jack khóc nấc giữa nghìn fan: Chừng nào tôi mới mua quà tặng đủ mọi người?-5Jack khóc nấc giữa nghìn fan: Chừng nào tôi mới mua quà tặng đủ mọi người?-6

Ngoài ra, người hâm mộ còn dày công tạo nên cả một "núi quà" sinh nhật hoành tráng không thua kém một ngôi sao Kpop nào và gửi đến công ty quản lý của Jack. Trong số những món quà này có chiếc in-ear được đặt thiết kế riêng cho Jack với logo và tên của nam ca sĩ. 

Jack khóc nấc giữa nghìn fan: Chừng nào tôi mới mua quà tặng đủ mọi người?-7

Ngày 12/4, đúng ngày sinh nhật tuổi 24, Jack sẽ dành tặng người hâm mộ sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 mang tên LAYLALAY. MV sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20 giờ 09 phút tối nay trên kênh YouTube J97 và các nền tảng nhạc số. 


Clip Jack trong buổi offline sinh nhật do fan tổ chức.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


jack

Tin tức mới nhất