Jack tung teaser MV đánh đấm cực gắt, tự nhận: 'Anh ở trên cao'

Jack đã hé lộ một câu hát cực bắt tai, thể hiện đúng chất "ngông" cũng như tạo hình ngôi sao của mình trong MV mới: "Em mong em giống anh sao? Sorry anh ở trên cao!".

Tối ngày 6/4, Jack đã chính thức phát hành Teaser Concept cho sản phẩm âm nhạc #LLL. Trước đó, vào tối ngày 5/4, Jack gây bão mạng xã hội khi bất ngờ đăng tải poster thông báo sẽ trở lại đường đua âm nhạc sau gần 3 tháng vắng bóng kể từ MV Đom Đóm

Đoạn Teaser Concept dài hơn 30 giây hé lộ đến khán giả tạo hình cực chất của Jack qua những cảnh quay hoành tráng không thua kém một bộ phim điện ảnh. Jack xuất hiện cực chất chơi với mái tóc nhuộm bạch kim, cùng trang phục có màu sắc nổi bật đầy cá tính.

Mở màn bằng khoảnh khắc Jack bước xuống xe với thần thái lạnh lùng, sau đó nam ca sĩ tung người vung một cú đấm mạnh vào một người đàn ông. Cuối cùng khép lại bằng cảnh Jack tự tin sải bước đầy thần thái như một "superstar" thực thụ trên thảm đỏ ngập tràn ống kính máy ảnh săn đón. 

Jack tung teaser MV đánh đấm cực gắt, tự nhận: Anh ở trên cao-1Jack tung teaser MV đánh đấm cực gắt, tự nhận: Anh ở trên cao-2Jack tung teaser MV đánh đấm cực gắt, tự nhận: Anh ở trên cao-3

Bên cạnh đó, phần thoại được lồng ghép trong đoạn Teaser Concept cũng gây chú ý bởi câu nói đầy tính suy ngẫm và bị che lấp bằng âm thanh "bíp" của nhân vật do Jack đảm nhiệm: "Nói công bằng thì trong cái giới này, việc mà mỗi ngày các em đang cố…, chỉ giúp anh giàu thêm và nhét đầy túi".

Đồng thời, Jack đã hé lộ một câu hát cực bắt tai và ngập chất "ngông": "Em mong em giống anh sao? Sorry anh ở trên cao!"

Jack tung teaser MV đánh đấm cực gắt, tự nhận: Anh ở trên cao-4

Là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Jack trên đường đua âm nhạc sau gần 3 tháng vắng bóng, và cũng là món quà đặc biệt Jack dành tặng người hâm mộ vào dịp sinh nhật tuổi 24, dự án #LLL hứa hẹn sẽ còn nhiều điều bất ngờ

Sản phẩm âm nhạc #LLL sẽ chính thức phát hành vào lúc 20 giờ 09 phút ngày 12/04/2021. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


jack

Tin tức mới nhất