Jack bị tố có con bí mật

Jack và gia đình Thiên An từng quan hệ mật thiết là có thật?

Anh ruột tiết lộ tình trạng hiện tại của mẹ con Thiên An. Netizen nhờ đó soi được chi tiết mối quan hệ giữa Jack và Thiên An phải rất sâu đậm.

Khuya 7/8, Vbiz được một đêm dậy sóng vì drama Jack bị một cô gái tên T.V tố bắt cá nhiều tay, thậm chí có con với Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió trong khi đang yêu T.V.

Sau đó Thiên An chính thức đăng đàn thừa nhận sự việc trên có thật. Cả hai đã quen được hơn 2 năm, chia tay sau 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng với nam ca sĩ. 

Jack và gia đình Thiên An từng quan hệ mật thiết là có thật?-1

Jack và gia đình Thiên An từng quan hệ mật thiết là có thật?-2

Ngoài ra hàng loạt bạn bè và người thân của Thiên An cũng chia sẻ chi tiết hơn về quá trình Thiên An mang thai, lột trần con người thật của Jack.

Mới đây, một người đàn ông tên T.N - anh hai của Thiên An cũng chia sẻ status tiết lộ tình trạng hiện tại của Thiên An và bé Sol.

"Cảm ơn cô chú bạn bè anh em đã hỏi thăm em gái Thiên An. 2 mẹ con Thiên An vẫn ổn, đang ở cùng gia đình mình. Mình là anh hai xin thay mặt em gái mình nói lời cảm ơn tất cả đã hỏi thăm và động viên trong thời gian này. Xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều…", người này viết.

Jack và gia đình Thiên An từng quan hệ mật thiết là có thật?-3

T.N cũng khẳng định Thiên An và bé Sol đang được bao bọc trong vòng tay của gia đình, gia đình sẽ luôn là chỗ dựa vững chắc ủng hộ cho hai mẹ con cô.

Khi được hỏi về mối quan hệ với Thiên An, người này cho biết: "Anh là anh hai, còn Thiên An thứ 3. Nhà có 3 anh em".

Jack và gia đình Thiên An từng quan hệ mật thiết là có thật?-4Jack và gia đình Thiên An từng quan hệ mật thiết là có thật?-5Jack và gia đình Thiên An từng quan hệ mật thiết là có thật?-6
Anh trai và Thiên An chụp hình cùng gia đình 

Đặc biệt cư dân mạng đã soi ra được một chi tiết củng cố mối quan hệ giữa Jack và Thiên An phải rất sâu đậm. Cụ thể tài khoản FB của người anh trai này có kết bạn với Jack.

Jack và gia đình Thiên An từng quan hệ mật thiết là có thật?-7
Tài khoản Phương Tuấn có trong danh sách bạn bè của anh trai Thiên An
Jack và gia đình Thiên An từng quan hệ mật thiết là có thật?-8
Tài khoản Phương Tuấn là Facebook chính chủ của Jack

Netizen lập luận nếu Thiên An chỉ là bạn bè đơn thuần với Jack thì không lý gì Jack chịu kết bạn với anh trai của bạn. Điều này khẳng định lời Thiên An từng nói cả hai quen nhau gia đình đều biết và chấp nhận là hợp lý. 

Jack hiện tại vẫn giữ im lặng khi các cô gái lần lượt lên tiếng phanh phui đời tư của mình.

Keys
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jack-lam-dieu-dac-biet-voi-nguoi-nha-thien-an-n-272757.html

làng sao jack vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật