Mẹ U50 chiếm spotlight khắp cõi mạng vì bị nhầm là người yêu con trai

Sở hữu nhan sắc "hack tuổi" cùng phong cách thời trang trẻ trung, người mẹ này thường bị nhầm là bạn gái của con trai 26 tuổi.

Lão hóa là điều ai cũng phải trải qua theo thời gian. Thế nhưng vẫn có không ít người may mắn sở hữu nhan sắc bất chấp tuổi tác. Điển hình mới đây, cộng đồng mạng bày tỏ ngỡ ngàng trước nhan sắc của một bà mẹ U50.

Trong hình, cô mặc chiếc váy trắng cách điệu, make up nhẹ nhàng, buông tóc trông cực quyến rũ. Ngồi bên cạnh là một người chàng trai. Cả hai khoác tay rất tình cảm.

Mẹ U50 chiếm spotlight khắp cõi mạng vì bị nhầm là người yêu con trai-1
 Mẹ U50 bị hiểu nhầm là bạn gái của con trai.

Nhìn vào khoảnh khắc này, phần đa mọi người đều cho rằng họ là người yêu của nhau. Khi thấy gương mặt sở hữu nhiều nét tương đồng, một số lại nghĩ cả hai là chị em trong gia đình.

Nhưng sự thật không phải vậy. Người phụ nữ tên Jamie Chua là mẹ đơn thân U50 và cậu con trai Cleveland (26 tuổi). Bức ảnh được chụp trong ngày sinh nhật của Cleveland và được người mẹ chia sẻ trên trang cá nhân. 

Mẹ U50 chiếm spotlight khắp cõi mạng vì bị nhầm là người yêu con trai-2
Bước qua tuổi 50 song Jamie vẫn vô cùng tươi trẻ.

Ngay khi đăng tải, bức ảnh đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Nhiều người không biết đã hiểu nhầm trầm trọng về mối quan hệ thật sự giữa hai người.

Ngoài Cleveland, Jamie Chua còn có một cô con gái tên Calista Cuaca cũng xinh đẹp chẳng kém mẹ. Trước đó, khi đăng ảnh cùng con gái, Jamie Chua cũng bị nhầm là chị gái của con.

Mẹ U50 chiếm spotlight khắp cõi mạng vì bị nhầm là người yêu con trai-3
Nhan sắc bất phân thắng bại giữa mẹ và con gái.

Mẹ U50 chiếm spotlight khắp cõi mạng vì bị nhầm là người yêu con trai-4
Đứng cạnh các con chẳng ai nghĩ cô là mẹ hai người con đã lớn, trưởng thành.

Jamie Chua cũng không phải là cái tên xa lạ với những ai mê hàng hiệu ở đất nước Singapore. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng Instagram" hay "bà hoàng Hermes" bởi là người sở hữu  bộ sưu tập túi hiệu lớn nhất thế giới.

Mẹ U50 chiếm spotlight khắp cõi mạng vì bị nhầm là người yêu con trai-5
Jamie Chua sở hữu hơn 200 chiếc túi Hermes cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác.

Trước Jamie, rất nhiều ông bố - bà mẹ cũng bất ngờ nổi tiếng nhờ sở hữu ngoại hình lấn át con cái.

Mẹ U50 chiếm spotlight khắp cõi mạng vì bị nhầm là người yêu con trai-6
Bà mẹ U40 gây bão mạng nhờ ngoại hình quá trẻ trung khi chụp ảnh cùng con traiNgười con trai trong ảnh là anh Jonathan Nguyen (người Mỹ gốc Việt). Chia sẻ về bí quyết mẹ sở hữu nhan sắc trẻ đẹp như vậy, Jonathan Nguyen từng cho hay: "Mẹ hay ăn kiêng, tập thể dục và chăm sóc da cẩn thận".

Mẹ U50 chiếm spotlight khắp cõi mạng vì bị nhầm là người yêu con trai-7
Cuối tháng 10/2017, giới trẻ Châu Á liên tục chia sẻ hình ảnh một người phụ nữ có ngoại hình xinh đẹp. Đó là chị Puspa Dewi đến từ Indonesia. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên, dù đã hơn 50 tuổi nhưng nhan sắc của người phụ nữ này như thiếu nữ đôi mươi.

Mẹ U50 chiếm spotlight khắp cõi mạng vì bị nhầm là người yêu con trai-8
Quá trẻ trung, sành điệu, một ông bố đến từ Thành Đô (Trung Quốc) bị nhầm là người yêu của con gái.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jamie-chua-bi-nham-la-nguoi-yeu-cua-con-trai-n-254400.html

hiện tượng mạng xã hội mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao