Jang Dong Gun bên tứ mỹ nhân: Đều đẹp đôi nhưng vô duyên một điểm

Những bức hình cũ của nam diễn viên Jang Dong Gun chụp cùng Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun gây sốt trở lại.

Sinh năm 1972, Jang Dong Gun là một trong những tài tử hàng đầu tại làng giải trí Hàn Quốc. Anh không chỉ được đánh giá cao về mặt ngoại hình mà còn có khả năng diễn xuất tốt.

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Jang Dong Gun từng có nhiều cơ hội làm việc chung với các nữ diễn viên nổi tiếng.Phải kể đến những lần anh xuất hiện bên cạnh tứ đại mỹ nhân của xứ sở kim chi là Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Tae Hee và Jeon Ji Hyun.

Jang Dong Gun bên tứ mỹ nhân: Đều đẹp đôi nhưng vô duyên một điểm-1 
Năm 2008, Jang Dong Gun và Song Hye Kyo tham gia hoạt động "Marathon Ruy Băng Hồng". Hai người đều mặc đồ đen và gây chú ý với nhan sắc đỉnh cao.

Jang Dong Gun bên tứ mỹ nhân: Đều đẹp đôi nhưng vô duyên một điểm-2
Cũng trong năm này, nam diễn viên "Anh Em Nhà Bác Sĩ" cũng xuất hiện bên cạnh "Ngọc nữ xứ Hàn" Kim Tae Hee ở sự kiện tương tự. Anh trông thực sự lãng tử khi sánh đôi với bà xã của Bi Rain.

Jang Dong Gun bên tứ mỹ nhân: Đều đẹp đôi nhưng vô duyên một điểm-3
Năm 2002, Jang Dong Gun và Son Ye Jin có mặt tại lễ trao giải Rồng Xanh. Được biết hai ngôi sao này đảm nhiệm vai trò người trao giải. Jang Dong Gun tỏ ra rất ga lăng khi dịu dàng dìu bà xã Hyun Bin trên sân khấu của chương trình.

Jang Dong Gun bên tứ mỹ nhân: Đều đẹp đôi nhưng vô duyên một điểm-4
Còn Jeon Ji Hyun, Jang Dong Gun có làm việc chung với cô trong một quảng cáo. Cặp đôi trên phối hợp ăn ý và nhận về nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ vì sự kết hợp hoàn hảo, tạo nên một sản phẩm chất lượng cả phần nhìn lẫn phần nội dung.

Mặc dù có cơ hội dự sự kiện, đóng quảng cáo chung với tứ đại mỹ nhân, nhưng Jang Dong Gun lại vô duyên ở chỗ chưa từng kết đôi với bất cứ người nào trên màn ảnh nhỏ. Đây quả thực là điều đáng tiếc!

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/tai-tu-jang-dong-gun-va-tu-dai-my-nhan-xu-han-sanh-doi-voi-ai-cung-dep-nhung-lai-vo-duyen-o-diem-nay-

Son Ye Jin Jang Dong Gun Jeon Ji Hyun Song Hye Kyo Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất