Nam thần giả gái Hàn gia nhập showbiz nhờ tham gia bắt cướp

Jang Dong Yoon đang là cái tên được quan tâm hàng đầu trên màn ảnh Hàn Quốc nhờ màn giả gái xinh đẹp trong phim “The Tale of Nokdu”.

The Tale of Nokdu (tạm dịch: Tiểu sử chàng Nokdu) hiện là bộ phim cổ trang hài hước nhận được nhiều sự chú ý từ phía đông đảo khán giả.

Ngoài sự xuất hiện của “em gái quốc dân” Kim So Hyun, yếu tố hút khách của tác phẩm còn nằm ở nam chính Jang Dong Yoon. Anh đã đem đến màn giả gái ấn tượng, khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình.

Nam thần giả gái đẹp nhất màn ảnh Hàn

The Tale of Nokdu là tác phẩm chuyển thể dựa trên truyện tranh mạng (webtoon) nổi tiếng cùng tên. Phim kể về cuộc đời Jeon Nok Du (Jang Dong Yoon) - con trai một gia đình quý tộc. Không hài lòng trước cuộc hôn nhân sắp đặt, Nok Du bèn bỏ trốn khỏi nhà. Anh cải trang thành phụ nữ và ẩn náu trong một ngôi làng toàn góa phụ.

Nam thần giả gái Hàn gia nhập showbiz nhờ tham gia bắt cướp-1
Hình ảnh giả gái gây thích thú của Jang Dong Yoon trong "The Tale of Nokdu"

Tại đây, anh gặp gỡ Dong Dong Joo (Kim So Hyun) - một kỹ nữ tập sự đam mê võ thuật. Cô sớm phát hiện thân phận thực sự của Nok Du. Sau đó, hai người ngầm thỏa thuận với nhau để bảo vệ bí mật của mỗi người, rồi rơi vào vô vàn tình huống dở khóc dở cười.

Ở những tập đầu của The Tale of Nok Du, nhân vật Jeon Nok Du có màn giả gái ấn tượng. Khoác lên mình bộ trang phục truyền thống Hanbok, trang điểm kỹ và búi tóc thấp, anh chàng nhân vật chính bỗng biến thành cô gái có vẻ đẹp thanh tú, ngọt ngào.

Nam thần giả gái Hàn gia nhập showbiz nhờ tham gia bắt cướp-2
Khi giả gái, Jang Dong Yoon đẹp chẳng kém gì nữ chính Kim So Hyun.

Nhiều khán giả nhận xét khi giả gái, nhan sắc của nam diễn viên Jang Dong Yoon thậm chí còn có phần nổi bật hơn cả nữ chính Kim So Hyun. Tài tử đẹp đến mức được người hâm mộ tặng cho biệt danh “nam thần giả gái đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc”.

Gia nhập showbiz nhờ tham gia bắt cướp

Jang Dong Yoon sinh ngày 12/7/1992, là nam diễn viên, người mẫu triển vọng của Hàn Quốc. Anh tốt nghiệp Đại học Han Yang, khoa Kinh tế và Tài chính trước khi chuyển hướng theo đuổi sự nghiệp diễn viên.

Jang Dong Yoon ban đầu không có ý định trở thành người nổi tiếng. Cơ duyên gia nhập showbiz đến với anh một cách đầy bất ngờ. Trong một lần tham gia bắt cướp, Dong Yoon bỗng dưng trở thành tâm điểm chú ý của công chúng vì... quá đẹp trai.

Nam thần giả gái Hàn gia nhập showbiz nhờ tham gia bắt cướp-3
Jang Dong Yoon từng không có ý định trở thành người nổi tiếng. 

Tháng 10/2015, khi đang mua sắm tại một cửa hàng tiện lợi, Jang Dong Yoon nhìn thấy nhân viên cửa hàng bị đe dọa bởi một tên cướp có vũ trang. Thay vì bỏ chạy như nhiều khách hàng khác, anh nhanh trí báo cảnh sát, đồng thời tìm cách kéo dài thời gian.

Cảnh sát Seoul đã kịp thời có mặt để khống chế tên cướp. Vụ việc gây xôn xao dư luận và được giới truyền thông xứ Hàn đồng loạt đưa tin.

Trong một cuộc phỏng vấn, cậu sinh viên Jang Dong Yoon thừa nhận mình là kiểu người "không thể giữ im lặng khi trông thấy điều bất công". "Tôi không thể làm ngơ nếu thấy các học sinh trung học hút thuốc lá. Bất cứ khi nào thấy chuyện bất bình, tôi đều can thiệp", anh bộc bạch.

Nam thần giả gái Hàn gia nhập showbiz nhờ tham gia bắt cướp-4
Cơ duyên gia nhập showbiz đến với Jang Dong Yoon đầy bất ngờ sau một lần tham gia bắt cướp. 

Chính sự nhiệt tình ấy còn giúp Jang Dong Yoon cứu mạng một người phụ nữ. "Trong khu phố tôi ở trọ có một cặp vợ chồng thường xuyên cãi vã. Một lần, khi cãi nhau xong, người vợ cố tự tử bằng cách nhảy qua cửa sổ. Tôi đã cứu cô ấy. Đó là bước ngoặt trong cuộc đời tôi và câu chuyện khiến tôi cảm thấy rằng hành động theo bản năng là điều đúng đắn”, anh hồi tưởng.

Nhờ tham gia bắt cướp, Jang Dong Yoon có cơ hội xuất hiện trên bản tin của SBS và nhận "Bằng khen quả cảm" từ thủ trưởng Sở Cảnh sát Seoul. Sở hữu ngoại hình sáng sủa, chàng sinh viên lập tức lọt vào mắt xanh của nhiều công ty giải trí. Anh đón nhận vô vàn cuộc gọi mời chào gia nhập showbiz, và rốt cuộc chọn đầu quân cho Clover Company.

Nam thần giả gái Hàn gia nhập showbiz nhờ tham gia bắt cướp-5
Jang Dong Yoon đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim và để lại ấn tượng tốt trong mắt công chúng.

Trước khi trở thành diễn viên, Jang Dong Yoon hoạt động trong vai trò người mẫu tự do. Sau này, anh lấn sân sang diễn xuất qua bộ phim đầu tay mang tên Game Development Girls.

Năm 2016, nam diễn viên đảm nhận vai chính trong tác phẩm Solomon's Perjury của đài JTBC. Vai diễn cậu học sinh trung học Han Ji Hoon dũng cảm, bộc trực đã góp phần giúp tên tuổi tài tử được chú ý nhiều hơn.

Sau đó một năm, Jang Dong Yoon tiếp tục góp mặt trong bộ phim học đường School. Nam diễn viên thêm một lần nữa phát huy thế mạnh ngoại hình, khẳng định khả năng diễn xuất tự nhiên. Thời gian sau đó, anh đều đặn tham gia nhiều dự án phim như A Poem aDay (2018), Mr.Sunshine (2018)

Cho tới năm nay, The Tale of Nokdu được nhiều tờ báo Hàn Quốc đánh giá là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của chàng trai 27 tuổi.

Theo Zing


Jang Dong Yoon Kim So Hyun

Tin tức mới nhất