Những ngôi sao nói không với phẫu thuật thẩm mỹ

Họ là những mỹ nhân sẽ cho bạn biết thế nào là đẹp từ trứng nước.

Trong lĩnh vực phim ảnh nói riêng, nhan sắc chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp người nổi tiếng thu hút tình yêu mến từ khán giả bên cạnh khả năng diễn xuất.

Nhiều năm qua màn ảnh Hàn Quốc đã không ngừng đón nhận nhiều nữ thần nhan sắc dao kéo nhận được sự công nhận thậm chí trở nên nổi tiếng, tuy nhiên do vậy mà khán giả đặt dấu chấm hỏi lớn liệu trong ngành giải trí có bao nhiêu ngôi sao có nhan sắc tự nhiên.

Những ngôi sao nói không với phẫu thuật thẩm mỹ-1
Park Min Young - Cực phẩm dao kéo làng giải trí Hàn

Khi nhắc đến những nữ thần nhan sắc tự nhiên đẹp nhất chắc chắn khán giả sẽ nhớ ngay tới Jun Ji Hyun, Son Ye Jin hay Song Hye Kyo, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn những nữ diễn viên quen mặt khác cũng sở hữu những đường nét tự nhiên gây nhung nhớ.

Han Ga In

Những ngôi sao nói không với phẫu thuật thẩm mỹ-2

Xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất từ năm 2002, Han Ga In vẫn được biết đến là một trong những mỹ nhân không tuổi của nền phim ảnh Hàn Quốc.

Cô được nhớ đến không chỉ với tài năng diễn xuất mà còn với nhan sắc tự nhiên, đường nét hài hòa, dễ dàng đánh gục mọi ánh nhìn.

Những ngôi sao nói không với phẫu thuật thẩm mỹ-3

Với lợi thế này, Han Ga In chính là một trong những gương mặt quảng cáo được săn đón nhất tại xứ sở kim chi.

Jang Na Ra

Những ngôi sao nói không với phẫu thuật thẩm mỹ-4

Nhắc tới những nữ diễn viên bị thời gian bỏ quên, chắc chắn không thể không nhắc tới Jang Na Ra. Nhan sắc của cô đến nay vẫn là câu hỏi lớn của mọi khán giả theo dõi Jang Na Ra kể từ khi bước vào nghề từ năm 2001.

Sau 19 năm, người ta giật mình nhận ra Jang Na Ra dường như vẫn giữ được nét trẻ trung như năm nào, có chăng chỉ là càng ngày càng quyến rũ hơn.

Những ngôi sao nói không với phẫu thuật thẩm mỹ-5

Cô cũng là một trong những nữ diễn viên Hàn nổi tiếng nhất tại Trung Quốc.

Song Ji Hyo

Những ngôi sao nói không với phẫu thuật thẩm mỹ-6

“Mợ ngố” chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng về nhan sắc khi cô được coi là một trong những mỹ nhân có nhan sắc tự nhiên đẹp nhất Hàn Quốc.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2003, cô trở thành nữ diễn viên nổi tiếng trên khắp thị trường châu Á khi trở thành một mảnh ghép trong show tạp kỹ đình đám Running Man, nhờ vậy mà Song Ji Hyo còn nổi tiếng với tên gọi “nữ thần mặt mộc”.

Những ngôi sao nói không với phẫu thuật thẩm mỹ-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jang-na-ra-va-nhung-sao-han-noi-khong-voi-dao-keo-n-236661.html

Jang Na Ra Song Ji Hyo han ga in

Tin tức mới nhất