'Người đẹp cắm sừng' Lý Tiểu Lộ bị nghi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ

Paparazzi đã ghi lại được hình ảnh Lý Tiểu Lộ xuất hiện trong một bệnh viện thẩm mỹ gần đây.

Mới đây, paparazzi đã ghi lại loạt ảnh Lý Tiểu Lộ tại một bệnh viện ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Theo chia sẻ, người đẹp đi đến bệnh viện cùng trợ lý, sau khi kiểm tra đo thân nhiệt cô lên thẳng khoa phẫu thuật thẩm mỹ ở tầng 6.

Paparazzi cho biết thêm, Lý Tiểu Lộ dường như đã đặt lịch hẹn trước cũng như đến đây nhiều lần. Cô tỏ ra khá thoải mái và thông thạo đường đi. Sau một khoảng thời gian, trên cổ cô xuất hiện thêm một vài vết thâm và băng gạc trắng. 

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-1
Lý Tiểu Lộ đi cùng trợ lý, cô mặc áo tím và quần jeans ôm sát cơ thể

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-2Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-3
Miếng băng gạc xuất hiện trên cổ người đẹp sau khi bước ra từ phòng phẫu thuật

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-4
Cô luôn chăm chú sử dụng điện thoại trong suốt quá trình đến thăm khám

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-5Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-6
Trước đó, cư dân mạng cũng phát hiện ra trên cổ Lý Tiểu Lộ có nhiều vết lạ qua những video cô đăng tải

Lý Tiểu Lộ bước chân vào showbiz từ nhỏ, cũng là Ảnh hậu trẻ nhất của Kim Mã khi mới chỉ 17 tuổi. Thời điểm đó, nữ diễn viên được khen ngợi có ngoại hình xinh xắn, đôi mắt linh hoạt đáng yêu.

Tuy nhiên, dường như chưa hài lòng với nhan sắc, Lý Tiểu Lộ bắt đầu đụng chạm dao kéo, dẫn tới khuôn mặt cứng đờ, thậm chí có khoảng thời gian bị khán giả chỉ trích là phẫu thuật lỗi. 

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-7
Nhan sắc Lý Tiểu Lộ thay đổi theo thời gian

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-8
Người đẹp xuống sắc trầm trọng sau khi đụng chạm dao kéo

Sau khi ly hôn, Lý Tiểu Lộ vẫn là cái gai trong mắt công chúng, cô chưa thể quay trở lại showbiz vì bị tẩy chay. Chính vì lẽ đó, người đẹp rẽ hướng sang hoạt động tích cực trên mạng xã hội và buôn bán online. 

Ở tuổi 38, Lý Tiểu Lộ được nhận xét ngày càng trẻ đẹp. Nhiều cư dân mạng bày tỏ phải chăng ngôi sao một thời đang sử dụng việc tiêm các chất làm đẹp để căng da, níu giữ tuổi xuân. 

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-9Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi nghiện phẫu thuật thẩm mỹ-10
Sắc vóc Lý Tiểu Lộ khi đã gần 40

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tieu-lo-bi-nghi-nghien-phau-thuat-tham-my-n-236362.html

lý tiểu lộ Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất