Jang Nara sau ngày cưới

Mới đây diễn viên Jang Nara hiếm hoi xuất hiện trên mạng xã hội, sau thời gian dài im ắng, kể từ khi kết hôn.

Jang Nara đăng ảnh trên trang cá nhân hôm 12/9 để hỏi thăm mọi người sau dịp Trung thu. Cô mặc đồ rộng rãi, gương mặt phúng phính, được fan khen xinh xắn.

Jang Nara viết: "Bạn có một buổi tối Trung thu vui vẻ chứ? Tôi cũng vậy. Chúc các bạn một buổi tối đầm ấm bên những người thân yêu. Mong nhiều điều tốt lành sẽ đến với các bạn".

Đây là lần hiếm hoi Jang Nara lộ diện, kể từ sau đám cưới hồi tháng 6. Diễn viên kín tiếng, chủ yếu tập trung tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son". Thi thoảng, cô tham gia các hoạt động thiện nguyện, chăm sóc thú bị bỏ rơi. Cô cũng chưa thông báo kế hoạch đóng tác phẩm mới.

Một số tin đồn cho hay cô tái hợp với bạn diễn Jang Hyuk trong phim mới, dự kiến ra mắt vào năm sau.

Jang Nara sau ngày cưới-1
Jang Nara lộ diện sau ngày cưới. Ảnh: Instagram

Jang Nara sinh năm 1981, hoạt động trong showbiz từ 2001 tới nay và được biết đến với vẻ đẹp quên thời gian. Cô tham gia nhiều phim như Bay Cùng Em, Ôi Ngày Hạnh Phúc, Trời Và Biển, Định Mệnh Anh Yêu Em, Yêu Lại Từ Đầu...

Cô kết hôn hôm 26/6 tại Seoul. Ông xã của cô là một nhà quay phim kém cô 6 tuổi. Cả hai quen nhau khi Jang Nara đóng phim VIP. Họ yêu nhau hai năm mới tiến tới hôn nhân.

Tác phẩm gần nhất Jang Nara đóng là Bất Động Sản Trừ Tà (2021), Đại Chiến Kén Rể (2020). Sau đó, diễn viên thi thoảng dự sự kiện hoặc chia sẻ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội để tương tác khán giả.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/jang-nara-sau-ngay-cuoi-4510825.html

Jang Nara Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao