Jay Park gọi Big Bang là nhóm nhạc tuyệt nhất lịch sử dù nhiều scandal

Trên mạng xã hội, Jay Park bày tỏ quan điểm về Big Bang. Nam rapper gọi "gà" nhà YG là nhóm nhạc tuyệt vời nhất trong lịch sử dù từng vướng phải nhiều scandal.

Ngày 2/2, trên trang cá nhân Twitter, Jay Park đã chia sẻ cảm nhận về Big Bang.

Nam rapper 33 tuổi viết: "Tôi nghĩ Big Bang có lẽ nhóm nhạc vĩ đại nhất lịch sử Kpop. Họ có mọi thứ: Tài năng, cá tính, thần thái sân khấu, những bản hit nổi bật và nghịch cảnh". Bài viết thu hút sự chú ý lớn của người hâm mộ. Sau vài giờ đăng tải, dòng cảm nghĩ của Jay Park đã nhận được 26.000 lượt retweet và 57.400 lượt yêu thích.

Tuy nhiên, quan điểm này của rapper người Hàn cũng vấp phải ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng Jay Park không nên ca ngợi một nhóm nhạc vướng phải quá nhiều scandal nghiêm trọng như Big Bang.

Jay Park gọi Big Bang là nhóm nhạc tuyệt nhất lịch sử dù nhiều scandal-1

"Nhóm nhạc tội phạm đó", "Nhưng họ cũng là những kẻ gây rối khủng khiếp của Kpop", "Sao lại ca ngợi nhóm nhạc toàn scandal như vậy?"... là những ý kiến phản bác lại quan điểm của Jay Park.

Bên cạnh đó, fan của nhóm nhạc nhà YG lại tin rằng nhóm xứng đáng với lời khen ngợi trên. Một số bình luận bênh vực phổ biến có thể thấy như "Đó là sự thật, Jay Park chỉ nói ra điều hiển nhiên thôi", "Anh ấy dũng cảm nói lên điều mà chúng ta đều biết", "G-Dragon và Jay Park hợp tác ra nhạc đi"...

Jay Park và Big Bang có mối quan hệ khá gần gũi. Năm 2017, cựu chủ tịch YG Yang Hyun Suk tiết lộ ông từng có ý định lập nhóm gồm 3 thành viên G-Dragon, Tae Yang và Jay Park.

"Trước khi cho Big Bang ra mắt, tôi từng có kế hoạch cho G-Dragon, Tae Yang và Jay Park lập một nhóm. Ba người sẽ tạo thành nhóm nhạc theo đuổi hip hop. Tuy nhiên, rất tiếc là kế hoạch đã bất thành", Yang Hyun Suk nói.

Jay Park gọi Big Bang là nhóm nhạc tuyệt nhất lịch sử dù nhiều scandal-2

Sau đó, G-Dragon và Tae Yang ra mắt công chúng với nhóm Big Bang. Trong khi đó, Jay Park gia nhập JYP và trở thành trưởng nhóm 2PM. Năm 2009, nam rapper vướng phải scandal vạ miệng chê bai Hàn Quốc và phải rời nhóm. Từ đó đến nay, Jay Park hoạt động độc lập.

Về phía Big Bang, nhóm sẽ có buổi diễn tái hợp tại lễ hội âm nhạc mùa hè Coachella. Theo thông báo từ ban tổ chức Coachella, Big Bang biểu diễn vào ngày 10 và 17/4.

Đây sẽ hoạt động đầu tiên của Big Bang sau khi các thành viên xuất ngũ và biểu diễn cùng nhau trong một đội hình mới sau khi Seungri rời nhóm vì scandal bê bối tình dục, trốn thuế.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/jay-park-goi-big-bang-la-nhom-nhac-tuyet-nhat-lich-su-du-nhieu-scandal-post1042267.html

Jay Park Big Bang

Tin tức mới nhất