Bé gái được khen 'đẹp nhất Thái Lan' 6 năm trước giờ ra sao

Nổi tiếng từ năm 2014 với vẻ ngoài xinh xắn, bụ bẫm, Jenna Jirada Moran nay đã là nữ sinh cấp 2 ngày càng chững chạc, duyên dáng và vẫn là cái tên đắt show quảng cáo tại Thái Lan.

Bé gái được khen đẹp nhất Thái Lan 6 năm trước giờ ra sao-1
Năm 2014, Jenna Jirada Moran (sinh năm 2009) trở nên nổi tiếng tại Thái Lan nhờ gương mặt phúng phính, đáng yêu. Cô bé mang hai dòng máu Thái Lan - Mỹ nhanh chóng lọt vào mắt xanh của nhiều nhãn hàng dành cho trẻ em và bắt đầu con đường làm mẫu nhí.

Bé gái được khen đẹp nhất Thái Lan 6 năm trước giờ ra sao-2
Thời điểm 2015-2016, loạt ảnh về cô bé lai phủ sóng một số nước châu Á và nhận nhiều bình luận khen ngợi, xuýt xoa. Thậm chí tại Việt Nam, nhiều fanpage được người hâm mộ lập ra để cập nhật những hình ảnh về cô bé nhận được hàng chục nghìn lượt theo dõi và tương tác. Nhiều người còn ưu ái gọi Jenna là "cô bé đẹp nhất Thái Lan" hay "thiên thần quảng cáo" thời điểm đó.

Bé gái được khen đẹp nhất Thái Lan 6 năm trước giờ ra sao-3
Jenna còn có một anh trai tên Justin Jakkarin Moran (sinh năm 2008), cũng sở hữu vẻ ngoài điển trai, thu hút. Hai anh em thường xuyên là "cặp bài trùng" xuất hiện chung trong nhiều quảng cáo, chụp ảnh tạp chí hay cùng tham gia các chương trình truyền hình tại Thái Lan.

Bé gái được khen đẹp nhất Thái Lan 6 năm trước giờ ra sao-4
Sau 6 năm, Jenna giờ đã 11 tuổi, là nữ sinh học cấp 2. Cô bé vẫn giữ nguyên nhiều nét đẹp lai nổi bật như đôi mắt to tròn, sống mũi cao song ngày càng sắc sảo, chững chạc. Bên cạnh đó, càng lớn, Jenna càng sở hữu chiều cao ổn, hỗ trợ đắc lực cho công việc mẫu ảnh, diễn xuất của em.

Bé gái được khen đẹp nhất Thái Lan 6 năm trước giờ ra sao-5
"Cô bé đẹp nhất Thái Lan" năm nào giờ vẫn là cái tên đắt show quảng cáo, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng dành cho trẻ em. Khi tham gia các tuần lễ thời trang, khả năng catwalk, thần thái của Jenna cũng nhận được lời khen từ khán giả và giới chuyên môn.

Bé gái được khen đẹp nhất Thái Lan 6 năm trước giờ ra sao-6
Jenna cũng tham gia nhiều bộ phim truyền hình tại Thái Lan và được đánh giá cao khả năng diễn xuất. Đặc biệt, cô bé từng tham gia bộ phim "Nước mắt hồng nhan" nhận được nhiều sự yêu thích tại các nước châu Á. Ngoài năng khiếu diễn xuất, Jenna còn có khả năng nhảy và yêu thích ca hát.

Bé gái được khen đẹp nhất Thái Lan 6 năm trước giờ ra sao-7
Justin và Jenna vẫn tham gia nghệ thuật song song với việc đến trường. Mọi hoạt động đều được quản lý bởi mẹ hai anh em - chị Salinrat Wong. Những hình ảnh làm việc hay khoảnh khắc vui chơi hàng ngày của hai con cũng được chị Salinrat đăng tải trên tài khoản có hơn 100.000 follow. Nhiều người hâm mộ nhận xét nếu tiếp tục giữ vững phong độ diễn xuất và vẻ ngoài, Jenna sẽ là cái tên sáng giá của thế hệ mỹ nhân mới trong làng giải trí xứ Chùa Vàng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/be-gai-duoc-khen-dep-nhat-thai-lan-6-nam-truoc-gio-ra-sao-post1098397.html?fbclid=IwAR1tBfxu72LgR8RyyW7Kcv6l48rV5qTFaPaZ2oESMWiEXgfx4Buy9IecIxE

hiện tượng mạng xã hội mẫu nhí Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao