Từng gây sốt khi mặc phản cảm dẫn World Cup, Á khôi kiêm nữ MC nhà đài nổi tiếng giờ ra sao?

Nhắc tới Thu Hằng, khán giả sẽ nhớ ngay tới hình ảnh nữ MC táo bạo diện bikini lên sóng trong chương trình "Tiên tri nước Nga 2018".

Thu Hằng sinh năm 1993, tốt nghiệp trường Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên. Cô từng được chú ý khi đoạt giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015, Á khôi 2 cuộc thi sắc đẹp dành cho sinh viên toàn quốc. Sau tốt nghiệp, cô đảm nhận vai trò MC cho nhiều đài truyền hình.

Từng gây sốt khi mặc phản cảm dẫn World Cup, Á khôi kiêm nữ MC nhà đài nổi tiếng giờ ra sao?-1
Hình ảnh nóng bỏng của Thu Hằng trên tróng truyền hình.

Năm 2018, Thu Hằng gây chú ý khi ăn mặc nóng bỏng lên sóng chương trình mang tên Tiên tri nước Nga 2018 dự đoán World Cup được phát hàng ngày trên Đài truyền hình K+.

Theo đó, thay vì mặc những bộ đồ thể thao khỏe khoắn khi bình luận thì nữ MC lại diện bikini xuất hiện trước đông đảo khán giả.

Từng gây sốt khi mặc phản cảm dẫn World Cup, Á khôi kiêm nữ MC nhà đài nổi tiếng giờ ra sao?-2
Nữ MC sở hữu ngoại hình quyến rũ.

Việc diện thời trang gợi cảm khi lên sóng khiến nữ MC vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Phần đa nhận xét, trang phục của Thu Hằng không phù hợp và cho rằng ekip của nữ MC cố tình tạo trò câu view.

Trước những chỉ trích, Thu Hằng chia sẻ rất buồn khi bị khán giả nhận xét tiêu cực. Cô đồng thời cho biết sẽ rút kinh nghiệm và chọn trang phục tinh tế hơn.

Từng gây sốt khi mặc phản cảm dẫn World Cup, Á khôi kiêm nữ MC nhà đài nổi tiếng giờ ra sao?-3
Nhan sắc xinh đẹp của nữ MC.

Sau 2 năm gây sốt với hình ảnh dẫn chương trình nóng bỏng, hiện tại, cô vẫn gắn bó với công việc dẫn dắt những chương trình dự đoán kết quả các trận bóng đá ở các giải đấu lớn. 9X xuất hiện trong những bộ trang phục kín đáo, tinh tế và nhận về nhiều lời ngợi khen nhan sắc.

Từng gây sốt khi mặc phản cảm dẫn World Cup, Á khôi kiêm nữ MC nhà đài nổi tiếng giờ ra sao?-4
Thu Hằng và ông xã.

Hiện tại, Thu Hằng cũng đã yên bề gia thất. Cô kết hôn vào hồi đầu năm 2020. Trên Facebook, nữ MC thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên ông xã trong các chuyến du lịch sang chảnh. Qua những chia sẻ cho thấy, Thu Hằng có cuộc sống khá viên mãn.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mc-thu-hang-gio-ra-sao-sau-2-nam-gay-sot-n-223744.html

World Cup MC truyền hình

Tin tức mới nhất