Jennie bị khiếu nại, đòi điều tra vì vi phạm lệnh cấm tụ tập

Thành viên BLACK PINK vẫn chưa hết rắc rối vì bức ảnh "7 que kem".

Mới đây, Jennie bị Knet "ném đá" vì cho rằng nữ idol đã vi phạm lệnh cấm tụ tập trên 5 người của chính phủ nước này nhằm phòng chống Covid-19. Hôm 15/4, Jennie đăng ảnh đi chơi Byeokchoji Culture Arboretum (Vườn thực vật BCJ) ở tỉnh Gyeonggi, trong đó có bức ảnh chụp 7 bàn tay làm dấy lên nghi ngờ có hơn 5 người tham gia chuyến đi.

YG giải thích rằng thành viên BLACK PINK đến khu vườn để quay hình cho một video Youtube, không phải đi chơi. Đại diện vườn thực vật cũng cho biết Jennie có mặt ở đó vì công việc, không vi phạm luật cấm tụ tập riêng tư trên 5 người. Nhưng netizen cho rằng "làm YouTuber không được tính là công việc" và bày tỏ bất mãn trước việc Jennie tụ tập đông người khi đang có lệnh cấm, chụp ảnh không đeo khẩu trang. Một số netizen còn nộp đơn khiếu nại chống lại Jennie.

Jennie bị khiếu nại, đòi điều tra vì vi phạm lệnh cấm tụ tập-1
Jennie đăng ảnh đi chơi cùng một nhóm đồng nghiệp.

Theo Insight, một netizen chia sẻ trên diễn đàn cộng đồng rằng họ đã báo cáo với cơ quan chức năng của thành phố Paju về hành vi vi phạm quy định giãn cách của Jennie.

"Tôi đã nói chuyện với đội phụ trách quản lý y tế và kiểm dịch của trung tâm y tế Paju. Họ nói rằng sẽ xem xét trường hợp này và sẽ điều tra để xác định Jennie có bị phạt hay không. Họ nói sẽ khó xử phạt ai đó nếu không bắt quả tang vi phạm quy định", người báo cáo cho biết kèm hình ảnh đơn khiếu nại và lịch sử cuộc gọi.

Người này giải thích thêm rằng có trường hợp không bị bắt quả tang vẫn bị phạt nếu có bằng chứng được truyền thông đăng tải.

Jennie bị khiếu nại, đòi điều tra vì vi phạm lệnh cấm tụ tập-2
Jennie đã xóa bức ảnh 7 que kem gây tranh cãi.

Netizen phản ứng trái chiều trước thông tin Jennie có thể bị cơ quan chức năng điều tra vi phạm. "Tội nghiệp Jennie. Anti chỉ đang cố hủy hoại cô ấy, YG và đại diện vườn thực vật đều đã giải thích nhưng họ cứ không muốn nghe"; "Tôi mừng vì luật pháp công bằng với mọi người. Nhưng chúng ta đều hiểu Knet chỉ muốn tin những gì họ muốn tin"; "Nhìn ảnh của Jennie, trong khi tôi đang nghĩ những que kem trông thật ngon thì một số người bắt đầu đếm và ngay lập tức chỉ trích, quy tội, thật đáng sợ"...

Ý kiến khác lại cho rằng nếu Jennie thật sự vi phạm thì xứng đáng bị phạt, càng là người nổi tiếng thì càng cần phải chú ý hành vi để làm gương cho fans.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/jennie-bi-khieu-nai-doi-dieu-tra-vi-vi-pham-lenh-cam-tu-tap-4266130.html?fbclid=IwAR03leBnrRwVHgrL0omcPUNApIfIW_Bo1_ph4BZ4TF975VuXfn7C4cQELjo

Jennie (Black Pink)

Tin tức mới nhất