Phát hiện bất ngờ: Jennie (Black Pink) sang Việt Nam đi bão, ăn mừng U22 vô địch Sea Games

Lần này, Jennie có vẻ đã trốn 3 thành viên còn lại để sang dải đất hình chữ S một mình.

Hòa chung không khí cả nước đang vô cùng hào hứng trước chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục của thầy trò HLV Park Hang-seo tại chung kết bóng đá Sea Games 30, ngoài việc hàng loạt sao Việt như: Denis Đặng, Nguyễn Trần Trung Quân, Quỳnh Lương, Huỳnh Lập, Bảo Thy,... đã đổ ra đường đi "bão", netizen còn phát hiện một điều cực kì thú vị: Jennie của Black Pink cũng đã sang nước ta để ăn mừng cùng cổ động viên. Vấn đề là, Jennie yêu bóng đá này có vẻ đô con và thích nói tiếng Việt hơn "cây Chanel sống". Đã vậy, cô còn trốn 3 thành viên để sang Việt Nam một mình. 

Phát hiện bất ngờ: Jennie (Black Pink) sang Việt Nam đi bão, ăn mừng U22 vô địch Sea Games-1

Thực tế, Jennie mà netizen đang bàn tán xôn xao không ai khác chính là BB Trần - anh chàng có biệt tài giả gái. Kể từ lần hóa thân thành Jennie trong Black Friday đến từ chợ Bà Chiểu cùng Jisoo Hải Triều, Rosé Mậu Đạt và Lisa Võ Tấn Phát, BB Trần gần như được mặc định là phiên bản Việt của gà nhà YG. Thậm chí, giám khảo Quang Linh còn phấn khích vì anh chàng này hơn cả bản gốc bởi từ thần thái, trang phục, động tác đều bắt chước một cách hoàn hảo nhưng vẫn có độ lố, duyên.

Chỉ có điều, vì quá đắt show hát đám ma, đồng thời cũng bị quá nhiều người nhận nhầm nên Jennie BB đã phải lên tiếng đính chính không nhận book show, cũng không có ý định đi hát kiếm tiền bởi anh còn bận ở nhà dưỡng thai cho "bé Mỡ". 

Phát hiện bất ngờ: Jennie (Black Pink) sang Việt Nam đi bão, ăn mừng U22 vô địch Sea Games-2

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/phat-hien-bat-ngo-jennie-black-pink-sang-viet-nam-di-bao-an-mung-u22-vo-dich-sea-games-134743.html

Sea Games BB Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao