Jennie BlackPink lần đầu tiên phải ra mặt cầu xin haters

Vừa lấy lại tài khoản Instagram bị hack hơn 2 tháng trước, Jennie đã lập tức cầu xin hackers cho cô chút bình yên.

Tháng 8 vừa qua, Jennie BlackPink tiết lộ tài khoản Instagram thứ 2 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật nhóm qua phần story trên tài khoản chính jennierubyjane.

Jennie BlackPink lần đầu tiên phải ra mặt cầu xin haters-1

Tài khoản mới của cô có tên lesyeuxdenini, đây cũng là nơi mà cô tương tác với người hâm mộ và chia sẻ những bức ảnh chụp lại các khoảnh khắc mà cô thấy thú vị từ hậu trường MV hay các thành viên BlackPink.

Jennie BlackPink lần đầu tiên phải ra mặt cầu xin haters-2

Tuy nhiên đã từ khá lâu, người hâm mộ không còn thấy cô có bất kỳ tương tác nào trên tài khoản này nữa và tấm hình cuối cùng mà cô đăng cũng đã từ gần 3 tháng trước. Cứ tưởng Jennie đã cất luôn tài khoản này vào một góc, hóa ra cô nàng bị hack tài khoản suốt hơn 2 tháng qua và chỉ mới vừa lấy lại được.

Jennie BlackPink lần đầu tiên phải ra mặt cầu xin haters-3

Việc hackers và haters tìm mọi cách để lấy tài khoản MXH của người nổi tiếng đã không còn là điều gì quá xa lạ, bởi từ trước tới nay có không ít sao bị hack tài khoản và đăng những nội dung không phù hợp nhằm phá hoại hình tượng, sử dụng nó như một công cụ để khiến Idol vướng phải nhiều scandals không đáng có.

Do vậy cứ mỗi khi có bất kỳ thần tượng nào bị hack tài khoản MXH là fan lại lo sốt vó, ăn không ngon ngủ không yên bởi sao quả tạ sẽ rơi trúng đầu Idol lúc nào không hay.

Tuy nhiên thời điểm bị mất tài khoản Jennie không hề tiết lộ cho fan biết, mọi chuyện mới chỉ được fan cập nhật mới đây khi Jennie đăng lên story của tài khoản bị hack, cầu xin hacker buông tha cho Instagram của mình mãi mới lấy lại được sau hơn 2 tháng.

Jennie BlackPink lần đầu tiên phải ra mặt cầu xin haters-4

“Phải mất đến hơn 2 tháng mới lấy lại được, xin luôn đấy hãy để không gian riêng tư quý báu của tôi yên”.

Ngay sau bài đăng của Jennie, các fan mới tá hỏa nhận ra cô nàng bị hack, đồng loạt thể hiện phẫn nộ với những người rảnh rỗi, tối ngày chỉ biết rình mò xâm phạm đời sống riêng tư Idol.

Jennie BlackPink lần đầu tiên phải ra mặt cầu xin haters-5
"Lần đầu thấy Jennie cầu xin ai đó. Để cô ấy yên"

Jennie BlackPink lần đầu tiên phải ra mặt cầu xin haters-6
"Mấy cái con người đó sao cứ phải đi gây chuyện với người khác thế nhở, nó khiến họ thấy vui hả?"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-blackpink-lan-dau-cau-xin-haters-n-243879.html

Jennie (Black Pink) BlackPink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao