BlackPink trắng tay tại AAA 2020, fan điên tiết yêu cầu ban tổ chức xin lỗi

Fandom BlackPink đồng loạt đưa hastag, yêu cầu AAA 2020 xin lỗi Hắc Hường vì thái độ miệt thi, thiếu tôn trọng nhóm.

Chỉ trong vòng hơn 1 ngày, fan BlackPink đã bốc hỏa những 2 lần khi Hắc Hường liên tục bị cướp giải trắng trợn.

Vào chiều ngày 27/11, sau khi 2020 APAN MUSIC AWARDs công bố danh sách 10 nhóm nhạc hàng đầu Kpop, các Blinks đã đặt ra dấu hỏi chấm to đùng với màn biệt tích của BlackPink.

Cho dù những tiêu chí mà BTC đưa ra gồm lượng sale, stream hay nhạc số từ năm ngoái, thế nhưng kể cả có lấy số liệu tổng kết năm ngoái đi chăng nữa thì BlackPink vẫn thừa sức lọt vào danh sách này.

BlackPink trắng tay tại AAA 2020, fan điên tiết yêu cầu ban tổ chức xin lỗi-1BlackPink trắng tay tại AAA 2020, fan điên tiết yêu cầu ban tổ chức xin lỗi-2

Sự việc thiếu công bằng đã khiến fan BlackPink phẫn nộ đồng loạt trend key word APAN RIGGED AWARD SHOW (lễ trao giải lừa đảo) trên Twitter yêu cầu APAN đưa ra lời giải thích cho danh sách khó hiểu.

BlackPink trắng tay tại AAA 2020, fan điên tiết yêu cầu ban tổ chức xin lỗi-3

Đến ngày 28/11, sau khi lễ trao giải AAA 2020 kết thúc, fan BlackPink cũng bàng hoàng nhận ra trong số 50 hạng mục giải thưởng của AAA, BlackPink không có lấy 1 giải nào mặc dù Hắc Hường đã lập nên kỷ lục girlgroup có lượng bán album cao nhất trong lịch sử Kpop.

BlackPink trắng tay tại AAA 2020, fan điên tiết yêu cầu ban tổ chức xin lỗi-4

Tuy nhiên, đây chưa phải là điều duy nhất khiến Blinks muốn bùng cháy. Tại một hạng mục trao giải, AAA 2020 đã đưa thông báo IZ*ONE là nhóm nữ có lượng sale album cao nhất tuần đầu, tuy nhiên điều này chỉ đúng trước khi THE ALBUM ra đời.

Sau khi BlackPink phát hành full album đầu tay, Hắc Hường đã vượt qua IZ*ONE với con số cao gấp đôi.

BlackPink trắng tay tại AAA 2020, fan điên tiết yêu cầu ban tổ chức xin lỗi-5
"Đúng là trò hề mà AAA. Số liệu của mấy người hết đát từ lâu rồi nhé"

Không rõ thông tin sai lệch này là do ban tổ chức quên không cập nhật hay cố tình không quan tâm nhưng điều đó rõ ràng đã thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp của AAA 2020.

Đương nhiên, khi bao nỗ lực của cả fandom và nghệ sĩ bị phủi sạch thì fan cũng sẽ không ngồi yên chịu ấm ức. Với kết quả thiếu công bằng, fan BlackPink đã đồng loạt đưa hastag #AAA_ApologizeToBLACKPINK yêu cầu AAA 2020 xin lỗi Hắc Hường vì thái độ miệt thi, thiếu tôn trọng nhóm, cố tình phủ trắng mọi công sức nhà BlackPink.

BlackPink trắng tay tại AAA 2020, fan điên tiết yêu cầu ban tổ chức xin lỗi-6
"Không hề ghét các nhóm khác đâu nhưng như này là thế nào đấy? BlackPink xứng đáng được đối xử tốt hơn. Kết quả các BXH thì nhan nhản ra. Thành tích của BlackPink khó thấy đến thế cơ à?

BlackPink trắng tay tại AAA 2020, fan điên tiết yêu cầu ban tổ chức xin lỗi-7
"Chúng tôi chẳng quan tấm đến mấy cái giải thưởng này đâu nhưng rõ ràng họ đang coi thường BlackPink. Tôn trọng nhóm chút đi!"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-bi-cuop-giai-trang-tron-tai-aaa-2020-fan-nao-loan-mxh-n-243746.html

BlackPink

Tin tức mới nhất