Jennie BlackPink lúng túng vì gió thổi tốc váy nhưng may có vật này!

Không ít người đẹp Hàn Quốc từng lúng túng trên sân khấu, thảm đỏ vì sự cố váy áo khi trời gió.

Jennie BlackPink lúng túng vì gió thổi tốc váy nhưng may có vật này!-1
Jennie (Black Pink) gặp sự cố trang phục trong concert mới đây (nguồn: Airneri’s Channel).

Mới đây, nhóm nhạc Black Pink đã tổ chức concert tại Dallas, Texas, Hoa Kỳ. Trong phần trình diễn ca khúc "Lovesick Girl", thành viên Jennie gặp sự cố vì váy ngắn gặp gió. Cô khá lúng túng vì tình huống bất ngờ này. Trang phục của Jennie có thêm quần ngắn bên trong nên không dẫn đến cái nhìn quá kém duyên dù vẫn có lúc hớ hênh.

Jennie BlackPink lúng túng vì gió thổi tốc váy nhưng may có vật này!-2

Hình ảnh tốc váy trở thành kinh điển của Marilyn Monroe.

Không ít ngôi sao cũng từng rơi vào trường hợp này nhưng không phải ai cũng có những khoảnh khắc kinh điển. Khi nhắc đến điều này, người ta chắc chắn sẽ khó lòng bỏ quên hình ảnh của Marilyn Monroe trong "The Seven Year Itch".

Hình ảnh cô đào xinh đẹp giữ chiếc váy trước gió đã trở thành biểu tượng. Sự duyên dáng xen lẫn nét gợi cảm của cô khiến người nhìn khó lòng rời mắt.

Jennie BlackPink lúng túng vì gió thổi tốc váy nhưng may có vật này!-3
Vẻ ngoài xinh đẹp của cô cùng lựa chọn trang phục khéo léo và điểm cộng.

Ngoài ra, chiếc đầm dáng xòe được may bằng chất liệu mỏng, nhẹ, thêm hiệu ứng của gió giúp nó bung ra như cánh bướm. Được biết cảnh này được quay 14 lần trong 3 tiếng. Không chỉ có ê-kíp của bộ phim mà còn có sự xuất hiện của hơn 150 tay săn ảnh cùng hàng nghìn khán giả. Bởi vậy hình ảnh của Marilyn Monroe nhanh chóng phủ sóng khắp nơi. 

Jennie BlackPink lúng túng vì gió thổi tốc váy nhưng may có vật này!-4
Jessica Alba "tẽn tò" vì sự cố váy áo.

Sự xuất hiện của những cơn gió là điều khó ai có thể lường trước nhưng bạn vẫn có thể chuẩn bị cho mình để tránh những hình ảnh không đẹp. Điều đơn giản nhất là bạn sử dụng "quần bảo hộ". Những chiếc quần cotton này có thiết kế ôm sát, dài ngang đùi sẽ bảo vệ người diện.

Bạn nên chọn quần tone sur tone với màu váy. Kiểu quần không có ren được nhận xét là thanh lịch hơn trong những trường hợp này.

Jennie BlackPink lúng túng vì gió thổi tốc váy nhưng may có vật này!-5

Công nương Kate Middleton cẩn trọng hơn sau những sự cố bị tốc váy.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mẹo khác, ví dụ như dùng vật nặng đính dọc theo gấu váy để tránh bị gió thổi tung. Đây là cách công nương Kate Middleton thực hiện. Bên cạnh đó, chuyên gia về nghi thức - Myka Meier chia sẻ với The Sun rằng, các công nương chọn nội y dạng bodysuit nhằm tăng tĩnh điện với trang phục giúp đồ không bị bay lên.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/jennie-black-pink-lung-tung-truoc-nghin-nguoi-vi-gio-thoi-toc-vay-nhung-may-thay-co-vat-nay-a577566.html

Jennie sự cố váy áo Black Pink

Tin tức mới nhất