Mỹ nhân Việt cho đối thủ mượn váy: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu

Đại diện Việt Nam không ít lần ghi điểm bởi những hành động đẹp, cho đối thủ mượn đồ để có thể tỏa sáng hơn.

Hậu đăng quang ngôi vị cao nhất Miss Intercontinental 2022, Lê Nguyễn Bảo Ngọc có bài đăng đáng chú ý trên trang cá nhân. Nàng Hậu tiết lộ đã cho thí sinh Cameroon mượn váy mình từng mặc để xuất hiện trong đêm Chung kết.

Nguyên văn bài chia sẻ của nàng Hậu: "Cả nhà còn nhớ chiếc váy Light Streaks Of Time của NTK Tùng Vũ mà Ngọc dã diện tại một đêm tiệc trong khuôn khổ của Miss Intercontinental 2022 không nè.

Lại một lần nữa nó được xuất hiện ở đêm chung kết trong phần đồng diễn trước khi công bố top 20. Ngọc đã giúp cho bạn Cameroon có phần thi trọn vẹn nhất cho nên đã cho mượn bộ thiết kết này. Cả nhà thấy đại diện Cameroon trong bộ thiết kế này có xinh đẹp không?".

Mỹ nhân Việt cho đối thủ mượn váy: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu-1Mỹ nhân Việt cho đối thủ mượn váy: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu-2
Theo đó, 2 ngày trước khi Chung kết Miss Intercontinental 2022 diễn ra, Bảo Ngọc đã khoác lên mình thiết kế ánh bạc lấp lánh này tham dự một tiệc tối của BTC cuộc thi. 
Mỹ nhân Việt cho đối thủ mượn váy: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu-3
Trong phần đồng diễn trước khi công bố Top 20, đại diện Cameroon đã diện chiếc váy này để trình diễn. Được biết, chính Bảo Ngọc đã chủ động cho mỹ nhân đến từ Cameroon mượn bộ cánh này với mong muốn rằng cô bạn của mình sẽ có được phần thi trọn vẹn nhất.

Mỹ nhân Việt cho đối thủ mượn váy: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu-4
Có thể thấy, tân Miss Intercontinental không chỉ là mỹ nhân xinh đẹp, tài năng mà còn có tính cách tốt đẹp. Ngôi vị Hoa hậu là hoàn toàn xứng đáng với cô

Là đại diện nhan sắc quốc gia, dự thi quốc tế nàng hậu nào cũng muốn lộng lẫy, xinh đẹp nhất có thể. Tuy nhiên vì nhiều lý do, không phải người đẹp nào cũng có sự chuẩn bị chỉn chu. Việc thiếu váy áo trở thành chuyện thường ngày ở những cuộc thi nhan sắc. Đại diện Việt Nam không ít lần ghi điểm bởi những hành động đẹp, cho đối thủ mượn đồ để có thể tỏa sáng hơn. 

Mỹ nhân Việt cho đối thủ mượn váy: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu-5
Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên bật mí, trong đêm chung kết, người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ Sira Sahilli đã diện bộ váy đỏ mượn của cô.

Mỹ nhân Việt cho đối thủ mượn váy: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu-6
Kim Duyên kể, ở buổi tổng duyệt trước chung kết, Sira Sahilli diện một chiếc đầm ngắn màu đen kiểu dáng đơn giản, không bắt mắt. Thiết kế này nhận nhiều bình luận tiêu cực từ khán giả khiến Sira Sahilli lo lắng, mất tự tin. Để giúp đỡ thí sinh Thổ Nhĩ Kỳ, Kim Duyên cho Sira Sahilli mượn bộ váy dạ hội thiết kế sexy, may bằng chất liệu xuyên thấu.

Mỹ nhân Việt cho đối thủ mượn váy: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu-7
"Bộ váy đó tôi chưa sử dụng nên đã đưa cho thí sinh Thổ Nhĩ Kỳ mặc thử. Cô ấy diện lên nhìn rất đẹp nên tôi đã nhắn tin xin phép nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn cho Sira Sahilli mượn bộ đồ của mình. Khi nhận được sự đồng ý, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ rất mừng", Kim Duyên cho biết.

Mỹ nhân Việt cho đối thủ mượn váy: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu-8
Trước đó, tại cuộc thi Miss World 2021, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng đã ghi điểm với hành động cho Hoa hậu Trung Quốc mượn váy để ghi hình

Mỹ nhân Việt cho đối thủ mượn váy: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu-9
Sau đó, Đỗ Thị Hà tiếp tục cho Hoa hậu Mexico mượn một chiếc váy màu hồng để mặc trong sự kiện các thí sinh Miss World 2021 diễu hành trên đường phố Puerto Rico. Tiếp đó, người đẹp Việt Nam quyết định tặng cho mỹ nhân Mexico bộ váy vàng mà cô từng mặc trước đó sau khi nhận được sự đồng ý của nhà thiết kế.Mỹ nhân Việt cho đối thủ mượn váy: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu-10
Trong quá trình tham dự cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 ở Ba Lan, đại diện Minh Tú đã ghi điểm khi cho đại diện Philippines mượn bộ váy mà mình rất yêu thích.

Mỹ nhân Việt cho đối thủ mượn váy: Bảo Ngọc đăng quang Hoa hậu-11
Minh Tú không chỉ giúp “đối thủ” váy áo mà còn nhiệt tình cho mượn luôn giày cao gót và hoa tai.

 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-viet-cho-doi-thu-muon-vay-bao-ngoc-dang-quang-hoa-hau-n-324290.html

Lê Nguyễn Bảo Ngọc Miss Intercontinental

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao