Jennie đổi style bốc lửa nhưng nhìn sai sai: Tóc tai giả trân, nhan sắc kém xinh

Đổi gió với style bốc lửa nhưng hình ảnh lần này của Jennie vẫn có điểm trừ đáng tiếc.

Vừa từ Mỹ về Hàn Quốc, Jennie đã đánh úp fan với loạt ảnh khoe style bốc lửa ra trò. Trong loạt hình mới, giọng ca Solo mang đến hình ảnh cá tính với làn da được nhuộm nâu, tóc tết bím, trang phục khoe eo con kiến nuột nà. Tuy nhiên,  nhìn đi nhìn lại cứ thấy loạt ảnh mới của Jennie có điểm… sai sai, từ tóc tai giả trân đến nhan sắc cũng kém lung linh đi mấy phần.

Vừa về Hàn Quốc là Jennie đã "xả ảnh" khiến dân tình náo loạn. Không còn dáng dấp nàng idol ngọt ngào, sang chảnh mọi khi, lần này Jennie mang đến hình ảnh cá tính, bốc lửa ngùn ngụt với nước da ngăm, tóc tết bím độc đáo. 

Jennie đổi style bốc lửa nhưng nhìn sai sai: Tóc tai giả trân, nhan sắc kém xinh-1
Cô nàng còn cố tính vén áo khoe eo thon nuột nà. Hình ảnh mới của Jennie chẳng khác gì những cô nàng ca sĩ Âu Mỹ bốc lửa. 

Jennie đổi style bốc lửa nhưng nhìn sai sai: Tóc tai giả trân, nhan sắc kém xinh-2
Nhưng chẳng khó để dân tình nhận ra mái tóc siêu cấp giả trân của Jennie Kim.

Phần tóc mái (tóc thật) mang tông nâu trầm, phần tóc tết (tóc giả) lại mang tông đen lệch sóng hoàn toàn. Ngoài ra, vẫn biết Jennie vốn xinh đẹp nhưng nước da ngăm lại khiến các đường nét của cô có phần mờ nhạt, không thực sự phù hợp với đường nét ngọt ngào vốn có. 

Jennie đổi style bốc lửa nhưng nhìn sai sai: Tóc tai giả trân, nhan sắc kém xinh-3

Trước đó, Jennie cũng từng khiến dân tình bất ngờ khi lên đồ táo bạo trên đất Mỹ, cô chẳng ngại diện áo cut out khoe cả khoảng lưng trần bốc lửa. 

Jennie đổi style bốc lửa nhưng nhìn sai sai: Tóc tai giả trân, nhan sắc kém xinh-4

Trước đây, Jennie cũng từng nhiều lần khoe dáng gợi cảm. Tuy nhiên, nếu không tính đến những khi biểu diễn trên sân khấu, thì ngoài đời đa phần Jennie đều chỉ diện trang phục khoe eo mà thôi. Lối lên đồ này mang đến cho cô cảm giác cá tính, năng động mà vẫn kín đáo vừa phải. 

Jennie đổi style bốc lửa nhưng nhìn sai sai: Tóc tai giả trân, nhan sắc kém xinh-5

Ngoài ra, không ít lần Jennie còn lên đồ theo hướng ngọt ngào, sang chảnh chuẩn tiểu thư khiến dân tình mê mẩn. 

Jennie đổi style bốc lửa nhưng nhìn sai sai: Tóc tai giả trân, nhan sắc kém xinh-6

Thực tế Jennie là cô nàng luôn chăm chỉ biến hóa style đa dạng, khi cá tính khi ngọt ngào, điều này cũng giúp Jennie luôn duy trì được sức hút mới mẻ với người hâm mộ. 

Jennie đổi style bốc lửa nhưng nhìn sai sai: Tóc tai giả trân, nhan sắc kém xinh-7

Tuy nhiên nếu trước đó, cô vẫn mang nét ngọt ngào với nước da trắng chuẩn châu Á thì trong hình ảnh mới lại quay ngoắt với da ngăm Âu Mỹ.

Jennie đổi style bốc lửa nhưng nhìn sai sai: Tóc tai giả trân, nhan sắc kém xinh-8

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/jennie-doi-style-boc-ra-phet-nhung-nhin-ky-cu-thay-sai-sai-toc-tai-gia-tran-nhan-sac-cung-kem-lung-linh-han-162212307115948452.htm

Jennie

Tin tức mới nhất