HOT: Jennie nối gót Jisoo, thử sức vai trò diễn viên

BLACKPINK Jennie hiện đang đàm phán để xuất hiện trong bộ phim "The Idol" trên kênh HBO.

Ngày 17/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin BLACKPINK Jennie đang đàm phán để xuất hiện trong bộ phim The Idol trên kênh HBO. 

The Idol là sêri phim về các thần tượng nhạc pop do ca sĩ The Weekend và đạo diễn Sam Levinson của HBO đồng sản xuất. Bộ phim còn có sự tham gia của nữ diễn viên Lily Rose Depp và nam ca sĩ Troy Sivan.

HOT: Jennie nối gót Jisoo, thử sức vai trò diễn viên-1

Theo nhiều nguồn tin, Jennie dự kiến sẽ xuất hiện với tư cách khách mời hoặc một nhân vật nhỏ trong phim. Năm ngoái, Jennie bị bắt gặp đi ăn tối với The Weeknd đã dấy lên nhiều tin đồn hợp tác giữa hai bên.

Quá trình quay phim cho The Idol hiện đang được tiến hành ở Los Angeles, California.

Như vậy sau Jisoo, Jennie sẽ là thành viên tiếp theo của BLACKPINK tấn công thị trường phim ảnh. Đây cũng là lần đầu Jennie xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai trò một diễn viên.

HOT: Jennie nối gót Jisoo, thử sức vai trò diễn viên-2

Năm ngoái, Jisoo đã tham gia bộ phim Snowdrop cùng với nam tài tử nổi tiếng Jung Hae In. Phim gây ra nhiều tranh cãi và phản ứng tiêu cực ngay từ khi chưa lên sóng. Tuy nhiên sau đó, nhà sản xuất đã khẳng định bộ phim không có nội dung xuyên tạc lịch sử, giúp phim dần nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả.

HOT: Jennie nối gót Jisoo, thử sức vai trò diễn viên-3
Jisoo và bộ phim đầu tay "Snowdrop"

Được biết lịch trình quay phim cá nhân của Jennie sẽ không ảnh hưởng tới màn comeback của BLACKPINK. 4 cô gái vàng của YG Entertainment dự kiến sẽ trở lại cùng album mới vào khoảng tháng 8.

Anh Anh
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennie-la-thanh-vien-tiep-theo-cua-blackpink-dong-phim-n-310232.html

Jisoo Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất