Jennie ở Hàn ăn mặc kín đáo, sang Mỹ là váy body, tóc cam 'cháy'

2 lần xuất hiện tại các nước khác nhau, Jennie mang đến 2 vẻ đẹp hoàn toàn đối lập.

Jennie ở Hàn ăn mặc kín đáo, sang Mỹ là váy body, tóc cam cháy-1
Sau màn "ú òa" fan với 2 outfit sân bay đầu tuần qua, Jennie hiện giờ đã có mặt tại Los Angeles để quảng bá BST kính mắt do chính mình thiết kế. Đúng là "nhập gia tùy tục", nàng idol mỗi lần sang Mỹ là lại một lần "cháy", chiến và bốc khỏi bàn.

Jennie ở Hàn ăn mặc kín đáo, sang Mỹ là váy body, tóc cam cháy-2
Như bao lần khác xuất hiện tại nước ngoài, Jennie tại sự kiện Jentle Garden chọn tông makeup nude đậm chất phương Tây. Mái tóc cam chính là tâm điểm của Jennie tại sự kiện, khiến cô trở nên cá tính, phá cách, rạng rỡ và nổi bật hẳn lên. Chỉ đơn giản duỗi thẳng rẽ ngôi giữa nhưng tóc cam đã làm bật hẳn lên cái vibe phóng khoáng tựa teen Mỹ của Jennie.

Jennie ở Hàn ăn mặc kín đáo, sang Mỹ là váy body, tóc cam cháy-3
Đứng một chỗ chọn kính, thử kính thôi mà Jennie vẫn xinh ngất ra. Đã sang nước ngoài là không ngại mặc hở, Jennie diện nguyên 1 chiếc đầm bodycon đen ôm sát cúp ngực. Bờ vai mắc áo lại được dịp khoe ra, bên dưới là đôi sandals buộc dây chằng chịt.

Jennie ở Hàn ăn mặc kín đáo, sang Mỹ là váy body, tóc cam cháy-4
Gần 1 tháng trước, cũng tại sự kiện Jentle Garden ở Hàn, cô nàng với hình tượng công chúa ngọt ngào lại khiến dân tình chỉ muốn thốt lên: "Cưng xỉu"! Màu trắng vốn rất ngây thơ nay còn đi cùng style "bánh bèo" nữ tính với chân váy bồng xòe nên Jennie nhìn đáng yêu cực.

Jennie ở Hàn ăn mặc kín đáo, sang Mỹ là váy body, tóc cam cháy-5
Về phần giày, Jennie chọn giày Mary Jane cao gót mix cùng tất trắng cao cổ, không những "hack" dáng để đôi chân thon dài mà còn giúp tăng thêm vẻ tiểu thư, chanh sả. Giữa khu vườn xanh ngắt là nàng công chúa mặc váy trắng bồng bềnh tựa áng mây, hình ảnh này không những sáng tạo, đẹp mắt mà còn đầy tinh tế, nghệ thuật.

Jennie ở Hàn ăn mặc kín đáo, sang Mỹ là váy body, tóc cam cháy-6
Hồi đó, Jennie vẫn để màu tóc đen tuyền. Ở Hàn có khác, cô nàng ngoan, hiền, ngọt ngào và dễ thương cực kì. Layout makeup hôm đó cũng "kẹo ngọt" không kém với màu son đỏ nổi bật.


Jennie ở Hàn ăn mặc kín đáo, sang Mỹ là váy body, tóc cam cháy-7
Quảng bá BST kính ở 2 đất nước khác nhau với nền văn hóa hoàn toàn khác biệt, Jennie rất biết cách đổi style để hợp gu công chúng. Sang Mỹ thì chất chơi, máu lửa với phong cách gợi cảm, sexy còn ở Hàn thì rất đỗi đáng yêu, ngọt ngào. Jennie khiến người ta rất khó để chọn ra phong cách nào đẹp hơn vì style nào cô cũng "cân" đẹp.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/den-jennie-cung-nhap-gia-tuy-tuc-o-han-an-mac-kin-dao-cong-chua-nhung-sang-my-la-dien-vay-body-toc-cam-chay-khoi-ban-16222140419302187.htm

Jennie

Tin tức mới nhất