Jennie - G-Dragon hẹn hò hạnh phúc hay chỉ là chiêu trò PR?

Netizen nghi ngờ việc tung tin Jennie - G-Dragon đang hẹn hò là để giúp YG che giấu scandal.

Sáng ngày 16/8, truyền thông Hàn bất ngờ đưa tin Jennie và G-Dragon vẫn hẹn hò hạnh phúc. Nam ca sĩ còn đến thăm nơi Jennie chụp ảnh quảng cáo.

Tuy nhiên trang Star News không đưa ra được hình ảnh làm bằng chứng và việc đột ngột nhắc đến chuyện hẹn hò của 2 ngôi sao cũng khiến nhiều người nghi ngờ.

Hiện tại, có nhiều fans vẫn không tin chuyện Jennie và G-Dragon đang yêu đương mà cho rằng đó chỉ là chiêu trò PR của công ty YG.

Jennie - G-Dragon hẹn hò hạnh phúc hay chỉ là chiêu trò PR?-1

Hiện YG đang trong thời gian khủng hoảng vì Seung Ri bị kết án tù, giám đốc Yang Hyun Suk bị điều tra vì đe dọa nạn nhân từng tố B.I (IKON) dùng chất cấm.

Những thông tin này liên tiếp ảnh hưởng đến hình tượng công ty, nên có "thuyết âm mưu" rằng tin tức Jennie - G-Dragon được tung ra thời điểm này là để đánh lạc hướng, khiến công chúng không còn quan tâm đến loạt tin tiêu cực trước đó. Ngay sau những bài báo, Jennie và G-Dragon "dắt tay nhau" vào top trending ở Hàn Quốc.

Từ trước đến nay, không có hình ảnh thân mật nào giữa Jennie và G-Dragon được tung ra. Dispatch chỉ chụp được ảnh 2 ngôi sao đến cùng một địa điểm.

Một số bình luận trên Twitter viết: "Có tin tức xấu một cái thì bài báo này xuất hiện liền. Jennie và G-Dragon cực kỳ nổi tiếng nên đang bị lợi dụng thôi", "Việc Jennie và G-Dragon đang hẹn hò chả có bằng chứng nào cả. Muốn tôi tin hả, đưa một bức ảnh họ đang ở cùng nhau xem. Nếu G-Dragon đến thăm Jennie thì ảnh đâu cơ chứ. Đừng dùng Jennie để hút view, để cô ấy yên"...

Jennie - G-Dragon hẹn hò hạnh phúc hay chỉ là chiêu trò PR?-2
Nhiều fan cho rằng tin hẹn hò giữa Jennie và GD chỉ là chiêu PR.

Jennie - G-Dragon hẹn hò hạnh phúc hay chỉ là chiêu trò PR?-3
Fan không tin vì Jennie và GD không có ảnh thân mật.

Tuy nhiên, những người hâm mộ lý trí hơn thì lên tiếng ủng hộ mối quan hệ giữa G-Dragon và Jennie, cho rằng cả hai đều là những người tài năng, đẹp đôi và chả có vấn đề gì khi idol hẹn hò. Người nổi tiếng cũng có quyền yêu đương.

Chuyện tình của Jennie - G-Dragon cũng có nhiều dấu hiệu như dùng đồ đôi: G-Dragon từng đeo chiếc vòng tay khắc chữ "J", còn Jennie cũng sử dụng phụ kiện Peace Minus One, thương hiệu thời trang riêng của G-Dragon. Chị gái trưởng nhóm Big Bang, Kwon Dami, cũng theo dõi Jennie trên Instagram.

Một số bình luận trên Theqoo: "Thế à, chúc hạnh phúc nhé", "Ổn thôi, cả hai đều giàu có và nổi tiếng", "Jennie đang sống cuộc đời như tiểu thuyết vậy", "Hẹn hò thì sao chứ, tôi chúc mừng họ"...

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/jennie-g-dragon-hen-ho-hanh-phuc-hay-chi-la-chieu-tro-pr-4341490.html

Jennie Kim G-Dragon Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao