Jennifer Aniston - cô vợ bị Brad Pitt bội bạc, tuyên bố không đẻ con

Ở tuổi về chiều, Jennifer Aniston vẫn dính đến Brad Pitt. Thậm chí, cô vợ đáng thương còn bị "tiểu tam" Angelina Jolie cảnh cáo không được đến gần con của chồng cũ.

Đã 15 năm sau khi ly hôn Brad Pitt, tên tuổi của Jennifer Aniston vẫn gắn liền với "người chồng phản bội". Đang ở giai đoạn hôn nhân hạnh phúc, cuộc đời sao phim Friends đã thay đổi khi Angelina Jolie xuất hiện.

Từ một ngôi sao được ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc, cô bỗng "mất chồng". Hơn 15 năm sau đó, dù hẹn hò nhiều sao nam, thậm chí tái hôn, đến cuối cùng Aniston vẫn độc thân, không con cái.

Aniston giàu có, nhưng đơn độc.

Hiện tại, ở tuổi 51, cái tuổi đáng lẽ nhận được tình yêu của gia đình, người đẹp vẫn một mình cách ly trong biệt thự 21 triệu USD.

Thời gian gầy đây, có thông tin Aniston quay lại với chồng cũ Brad Pitt, sao phim Maleficent tỏ ra thất vọng vì điều này. Angelina Jolie cấm "bà cả" qua lại với các con. Aniston đáng thương hay đáng trách khi phải tìm chút niềm an ủi bên chồng cũ và con riêng của chồng?

Jennifer Aniston - cô vợ bị Brad Pitt bội bạc, tuyên bố không đẻ con-1
"Con cưng nước Mỹ" sống cảnh cô độc, không con cái ở tuổi 51.

Vụ giật chồng nổi tiếng nhất Hollywood

Năm 2005, Brad Pitt và Jennifer Aniston ly hôn.

Thông tin này khiến truyền thông thế giới chấn động. Bởi, trước đó họ là đôi vợ chồng đẹp của Hollywood. Danh tiếng, tiền bạc, đẹp đôi họ đều có cả.

Nguyên nhân cuộc ly hôn nhanh chóng hé lộ.

Sao phim Người hùng thành Troy công khai tình cảm với Angelina Jolie sau đó. Thời điểm ấy, truyền thông mô tả Jennifer Aniston là người vợ đáng thương. Biểu tượng gợi cảm Angelina Jolie trở thành "hồ ly giật chồng" nổi tiếng nhất Hollywood.

Giai đoạn ấy, Jolie bị chỉ trích nặng nề. Thậm chí, fan quốc tế dọa tẩy chay, nghỉ xem phim của cô vì scandal giật chồng này. "Chúng tôi đến với nhau khi đã ly hôn với Aniston", Brad Pitt nói với truyền thông, tỏ ý bảo vệ người yêu mới.

Jennifer Aniston - cô vợ bị Brad Pitt bội bạc, tuyên bố không đẻ con-2Jennifer Aniston - cô vợ bị Brad Pitt bội bạc, tuyên bố không đẻ con-3
Từ một người phụ nữ hạnh phúc, cô mất tất cả vào tay Angelina Jolie.

Thời điểm vừa ly hôn, người vợ đáng thương Aniston không hề lên tiếng hay nói gì bất lợi về Brad Pitt. Cô chỉ đơn giản nói "Cả hai không hợp, Pitt đã tìm được lối đi riêng".

Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.

Giai đoạn bị chỉ trích vì giật chồng, Angelina Jolie liên tục khẳng định cô đến với Brad trong tình trạng trai chưa vợ, gái chưa chồng. Nhưng đến năm 2006, trong một cuộc phỏng vấn với New York Times, Angelina Jolie khẳng định cô và bạn trai quen nhau khi quay chung phim Ông bà Smith - tức là vào năm 2004, lúc Pitt và Aniston vẫn là vợ chồng.

Thậm chí, Jolie còn "khoét sâu vết thương lòng" của Aniston khi khẳng định các con họ may mắn khi xem được bộ phim đã giúp bố mẹ chúng đến với nhau.

Jennifer Aniston không thể chấp nhận cách Jolie trả lời phỏng vấn. Năm 2008, chia sẻ với Vogue, mỹ nhân Hollywood nhẹ nhàng nói về "tiểu tam": "Những lời thừa nhận của cô ấy chẳng hay ho gì".

Sau nhiều mối tình vẫn không quên Brad Pitt

Xét về nhan sắc, Aniston không thua kém Angelina Jolie. Nhưng so với "tiểu tam" Hollywood, cô lận đận trong tình duyên, đường con cái cũng kém may mắn.

Không thể sống mãi trong đau khổ, sau khi ly hôn Brad Pitt, Aniston bắt đầu hẹn hò. Danh sách bạn trai của Aniston cũng dày đặc không kém ai. Trước khi tái hôn với Justin Theroux, cô qua lại với 4 ngôi sao khác.

Ít lâu sau chia tay Brad Pitt, sao phim Cô vợ hờ qua lại với diễn viên Vince Vaughn. Họ gặp nhau trên trường quay The Break Up, được paparazzi phát hiện đi chơi chung nhiều lần sau đó. Mối tình này chỉ kéo dài được vài tháng, cả hai cũng không công khai trước truyền thông.

Năm 2007, Jennifer hẹn hò với Paul Sculfor - nam người mẫu có ngoại hình hao hao tài tử Brad Pitt. Thời điểm hẹn hò, truyền thông liên tục nói Aniston vương vấn chồng cũ, hẹn hò Sculfor cũng vì điều đó. Những gì truyền thông thêu dệt khiến mối tình nhanh chóng tan vỡ.

Jennifer Aniston - cô vợ bị Brad Pitt bội bạc, tuyên bố không đẻ con-4
Jennifer Aniston - cô vợ bị Brad Pitt bội bạc, tuyên bố không đẻ con-5
Paul Sculfor - bản sao Brad Pitt và Orlando Bloom là hai giai thoại hẹn hò nổi tiếng của Jennifer Aniston.

Sau Paul Sculfor, báo chí Mỹ xôn xao thông tin "con cưng nước Mỹ" qua lại với tài tử Orlando Bloom. Tin đồn được đưa ra khi bức ảnh sao phim Cướp biển vùng Carribean thân mật với Aniston bị tung lên mạng.

Tuy nhiên, đôi bên chưa hề lên tiếng về điều này. Việc hai ngôi sao nước Mỹ hẹn hò chỉ đi vào giai thoại, lịch sử tình trường của cả hai như một tin đồn thoáng qua.

Đến tháng 2/2008, Jennifer lần nữa tuyên bố tìm được tình yêu đích thực bên cạnh Aaron Eckhart. Họ quen biết và trở nên gắn bó khi đóng chung phim Travelling in Vancouver. Thậm chí, nam diễn viên còn tuyên bố cả hai không thể tách rời. Song, cuộc tình cũng chẳng đi đến đâu.

Sau khi chia tay mối tình ngắn ngủi với Eckhart, sao phim Gia đình bá đạo qua lại với John Mayer. Đến với nam ca sĩ được mệnh danh là "trai hư khét tiếng", Jennifer không nhận được cái kết có hậu.

Tình trẻ từng gây tranh cãi khi nói xấu bạn gái hậu chia tay. "Cô ấy còn lâu mới quay lại thời hoàng kim của năm 1998, đừng ảo tưởng". Đây được xem là mối tình sai lầm, thiếu chín chắn và đáng quên nhất của Jennifer Aniston.

Jennifer Aniston - cô vợ bị Brad Pitt bội bạc, tuyên bố không đẻ con-6
Jennifer Aniston - cô vợ bị Brad Pitt bội bạc, tuyên bố không đẻ con-7
7 năm yêu nhau của Theroux và Aniston cũng nhanh chóng kết thúc vì "con cưng nước Mỹ" vương vấn Brad Pitt.

Mãi đến năm 2011, Aniston tìm được tình yêu mới bên nam diễn viên Justin Theroux. Anh đã cầu hôn bạn gái đúng dịp sinh nhật của mình sau một năm yêu nhau. Đến năm 2015, họ kết hôn sau 4 năm hẹn hò.

Cuộc hôn nhân của Aniston và Theroux cũng chấm dứt tin đồn tái hợp BradJen. Trước đó, "ông bà Smith" cũng tiến đến hôn nhân sau nhiều năm hẹn hò.

Tuy nhiên, sau 7 năm gắn bó, cuộc hôn nhân cũng đổ vỡ. Nguyên nhân được người trong cuộc đưa ra là Aniston còn vương vấn chồng cũ Brad Pitt. Lúc này, Pitt cũng đã ly hôn Angelina Jolie. Tin đồn cả hai tái hợp nhanh chóng được truyền thông thêu dệt.

Bị Angelina cấm đoán, "bà cả" Aniston đáng thương hay đáng trách?

Sau những cuộc tình không thành, ở tuổi về chiều, đôi vợ chồng trong mơ của Hollywood ngày nào đều ở trạng thái độc thân. Hiện tại, người hâm mộ liên tục nghĩ về ngày BradJen tái hợp.

Những ngày đầu năm 2020, hàng loạt tin tức về bộ ba Aniston - Pitt - Jolie liên tục được chia sẻ. Cô vợ cũ đáng thương ngày nào thực sự muốn quay lại với Brad Pitt?

Tại lễ trao giải Screen Actor Guild Awards 2020, BradJen tái hợp. Đã 15 năm trôi qua, lần đầu tiên họ cùng nhau công khai xuất hiện tại sự kiện. Suốt buổi lễ, cả hai tình tứ nắm tay thể hiện cử chỉ thân mật, vui vẻ cười đùa.

Điều đáng nói, tại sự kiện, Aniston đeo chiếc nhẫn 500.000 USD từng được Pitt cầu hôn từ năm 1999. Điều này dấy lên tin đồn tài tử Once Upon a Time in Hollywood đã quay lại với "cô vợ đáng thương".

Jennifer Aniston - cô vợ bị Brad Pitt bội bạc, tuyên bố không đẻ con-8
BradJen sẽ tái hợp?

Nhưng cũng trong giai đoạn này, tài tử sinh năm 1963 úp mở trong mối quan hệ với vợ cũ. Anh cũng bị đồn đang qua lại với diễn viên Alia Shawkat. Sao phim Bảy năm ở Tây Tạng cũng không trả lời chính xác về tin đồn tái hợp Aniston. Anh lảng tránh bằng câu cảm thán "Chúa ơi!" khi được hỏi khả năng quay lại với vợ cũ.

Song, truyền thông quốc tế đưa tin Angelina Jolie không hài lòng với chuyện Brad Pitt thân thiết với Jennifer Aniston.

Nguồn tin từ Mirror, dù chia tay với Brad Pitt và bị Angelina Jolie cướp chồng, Aniston vẫn thân thiết, yêu thương các con của chồng cũ. Điều đáng nói, Shiloh rất thân thiết với "mẹ cả". Cả hai thường xuyên gọi điện tương tác, trò chuyện.

Biết được điều đó, Angelina lên tiếng cấm cản.

Sao phim Maleficent tỏ ra giận dữ, thậm chí cấm đoán Aniston đến gần 6 đứa con. UK News cho rằng Jolie không tin tưởng ai có khả năng thay thế cô chăm lo cho những đứa trẻ.

Bị tiểu tam cảnh cáo, vương vấn chồng cũ, muốn một lần nữa quay lại với Brad Pitt, Aniston là người đáng thương hay đáng trách?

Về tình, truyền thông có thể trách cứ cô là người thiếu quyết đoán, tha thứ cho một người đàn ông không đáng. "Con cưng nước Mỹ" cũng bị cho là không việc gì phải chịu đựng để Angelina lên mặt.

Nhưng về lý, Aniston không làm gì sai, cũng không có gì đáng trách.

Jennifer Aniston - cô vợ bị Brad Pitt bội bạc, tuyên bố không đẻ con-9
Aniston đáng thương hay đáng trách?

Một người phụ nữ từng bị giật chồng, trải qua nhiều cuộc tình không thành, ở tuổi xế chiều lại không con cái.

Lật lại quá khứ, hồi năm 2004, trong một cuộc phỏng vấn, sao phim Kẻ săn tiền thưởng từng mơ về tương lai hạnh phúc bên Brad Pitt, có đầy đủ con cái.

Cô dự định sau khi ông xã đóng xong phim Ông bà Smith sẽ có kế hoạch sinh em bé. Nhưng rồi, mọi kế hoạch, ước mơ về gia đình hạnh phúc đều bị dập tắt khi Brad quyết đi theo tiếng gọi tình yêu cùng Angelina Jolie.

Đến nay, ở tuổi 51, cái tuổi mà nhiều phụ nữ yên ấm bên chồng, con cháu, Aniston vẫn vướng vào chuyện ồn ào với chồng cũ và tình địch. Và đến nay, đã 15 năm ly hôn với Brad Pitt, số phận của cô vẫn gắn liền với người chồng bội bạc, chưa đến hồi kết.

Nếu nói Angelina Jolie có màn "tẩy trắng" ngoạn mục nhất Hollywood, Jennifer Aniston lại gặp nhiều bất công hơn chỉ vì muốn quay lại với Brad Pitt ở tuổi về chiều.

Jennifer Aniston muốn đau lòng vì Pitt một lần nữa? Hay cô muốn lấy lại những thứ từng thuộc về mình?

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/jennifer-aniston-co-vo-bi-brad-pitt-boi-bac-tuyen-bo-khong-de-con-post1087737.html

Jennifer Aniston Angelina Jolie Brad Pitt

Tin tức mới nhất