Jennifer Lawrence có bạn trai mới sau khi chia tay đạo diễn lớn tuổi

Sau 9 tháng đường ai nấy đi với đạo diễn Darren Aronofksy, minh tinh xinh đẹp của Hollywood tay trong tay cùng bạn trai mới.

Nguồn tin độc quyền của tờ Daily Mail ghi lại được hình ảnh nữ diễn viên Jennifer Lawrence vui vẻ bên nghệ sĩ phòng tranh Cooke Maroney ở New York hôm 5/6 (theo giờ Mỹ), sau khi chia tay đạo diễn Darren Aronofsky.

Cặp đôi mới xuất hiện giản dị trên đường phố. Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar chủ động khoác tay người yêu, cả hai cười đùa trong suốt buổi hẹn hò. "Lawrence và Moroney còn đến nhà hàng để dùng bữa tối. Cô ấy cảm thấy hài lòng về mối quan hệ này”, nguồn tin tiết lộ.

Ngôi sao hạng A của Hollywood giữ kín chuyện yêu đương trước đó. Nghệ sĩ điển trai quen biết Lawrence qua sự giới thiệu của người bạn chung. “Mối quan hệ này đã bắt đầu được vài tuần”, người trong cuộc nói thêm.


Jennifer Lawrence vui vẻ bên nghệ sĩ phòng tranh Cooke Maroney .

Nhiều người cho rằng diễn viên 27 tuổi đang hạnh phúc và không còn vấn vương tình cũ. “Anh ấy dễ thương và trông họ đẹp đôi vô cùng. Chúc hai bạn luôn hạnh phúc như thế này”, người hâm mộ bình luận.

Trả lời phỏng vấn, minh tinh cho biết cô rất nghiêm túc trong quan hệ tình cảm. “Tôi luôn nói chuyện như thể tôi thích chuyện yêu đương nóng bỏng, nhưng không phải vậy, ngoài đời tôi không thể hiện được sự nóng bỏng nào hết”, cô tiết lộ.

Maroney năm nay 33 tuổi, là nghệ sĩ kiêm nhà kinh doanh nghệ thuật và sở hữu trung tâm triển lãm hoành tráng trong Big Apple. Trước đây, anh từng làm việc cho phòng trưng bày Gagosian.

Năm 2017, Jennifer Lawrence và đạo diễn Darren Aronofksy, hơn cô 22 tuổi chính thức đường ai nấy đi sau hơn một năm hẹn hò. Cặp sao nảy sinh tình cảm khi cô đảm nhận vai nữ chính trong Mother!, bộ phim do Aronofksy làm đạo diễn.

Mới đây, Lawrence và Aronofksy có dịp hội ngộ tại sự kiện BAM Gala 2018. Cặp đôi không ngần ngại chụp hình chung, ôm eo nhau tình tứ. Hiện, cả hai vẫn xem nhau là bạn bè.


Jennifer Lawrence hội ngộ tình cũ Darren Aronofksy tại sự kiện BAM Gala vừa qua.

Jennifer Lawrence là minh tinh hàng đầu của làng giải trí thế giới. Không chỉ sở hữu nhan sắc lộng lẫy, “nữ hoàng phòng vé” gây ấn tượng mạnh qua các vai diễn trên màn bạc.

Năm 2012, diễn xuất trong bộ phim Silver Linings Playbook đã giúp Lawrence mang về giải Quả cầu vàng cùng tượng vàng Oscar ở tuổi 22.

Theo Zing


Jennifer Lawrence

Tin tức mới nhất