Jennifer Phạm - Đức Hải sau 8 năm cưới: 'Muốn bên nhau cả một đời'

Hôn nhân mật ngọt của Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 và chồng doanh nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong gần thập kỷ chung sống với chồng doanh nhân, Jennifer Phạm luôn cho thấy đây là cuộc hôn nhân hạnh phúc. Trên trang cá nhân, hoa hậu thi thoảng nói lời yêu thương với ông xã Đức Hải.

Mới đây, Jennifer Phạm đăng loạt ảnh khám phá thiên đường biển cùng chồng đại gia. Người đẹp nhắn nhủ bạn đời: "Tình yêu là sự đồng điệu lạ kỳ của 2 trái tim, như hòa chung 1 nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó cả 1 đời". 

Được biết những hình ảnh này được vợ chồng Jennifer Phạm ghi lại trong chuyến du lịch Nha Trang. 

Jennifer Phạm - Đức Hải sau 8 năm cưới: Muốn bên nhau cả một đời-1Jennifer Phạm - Đức Hải sau 8 năm cưới: Muốn bên nhau cả một đời-2Jennifer Phạm - Đức Hải sau 8 năm cưới: Muốn bên nhau cả một đời-3Jennifer Phạm - Đức Hải sau 8 năm cưới: Muốn bên nhau cả một đời-4Jennifer Phạm - Đức Hải sau 8 năm cưới: Muốn bên nhau cả một đời-5
Jennier Phạm và chồng tận hưởng kỳ nghỉ ngọt ngào bên nhau.

Năm 2012, Jennifer Phạm tái hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn khi Hoa hậu Châu Á tại Mỹ 2006 lần lượt sinh cho ông xã 3 thiên thần nhỏ, trong đó có 2 bé gái và 1 bé trai. Con gái út của hoa hậu chào đời vào ngày 13/1/2020.

Lấy nhau đã lâu, Jennifer Phạm - Đức Hải vẫn giữ được "lửa" hôn nhân. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào trên mạng xã hội. 

Jennifer Phạm - Đức Hải sau 8 năm cưới: Muốn bên nhau cả một đời-6

Hình ảnh cho thấy Jennifer Phạm và Đức Hải đồng hành trên mọi cung đường của cuộc sống. Ngoài thời gian cho công việc và con cái, cả hai thường xuyên đưa nhau đi du lịch khắp nơi để hâm nóng tình yêu.

Một trong những lý do khiến Jennifer Phạm phải nể người đàn ông này là cách anh đối xử với bé Bảo Nam, con riêng của cô và người chồng đầu tiên - ca sĩ Quang Dũng.

Hoa hậu cho biết Bảo Nam rất thương các em và mến Đức Hải vì cảm nhận được sự gần gũi từ bố dượng.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jennifer-pham-nhan-nhu-yeu-thuong-toi-chong-doanh-nhan-n-245359.html

Quang Dũng Jennifer Phạm

Tin tức mới nhất