Jessica Jung tung ảnh 'nhái' Rocker Nguyễn gác chân trong clip phỏng vấn tại Việt Nam

Ngay sau khi về nước, cựu thành viên SNSD - Jessica đã đăng tải một bức ảnh "nhái" lại dáng ngồi kém duyên của Rocker Nguyễn.

Dù hiện tại "công chúa băng giá" Jessica đã về nước, song những ồn ào xung quanh cô nàng vẫn chưa hạ nhiệt. Sau màn phỏng vấn với những câu hỏi kém duyên cùng dáng ngôi không mấy nhã nhặn của Rocker Nguyễn trước mặt Jessica, anh chàng trở thành tâm điểm sự chỉ trích của fan người đẹp.

Thậm chí những bức ảnh dáng ngồi không được đẹp mắt của Rocker Nguyễn cũng được đăng tải trên các mạng xã hội như twitter và tumblr. Các fan quốc tế của Jessica đã bày tỏ ý kiến không muốn cô nàng quay lại Việt Nam vì hành động có phần thô lỗ của MC này.


Dáng ngồi kém duyên của Rocker Nguyễn



Anh chàng đưa hẳn chân lên trước mặt Jessica

Mặc dù không thể hiện thái độ khó chịu trong buổi phỏng vấn, tuy nhiên ngay sau khi về nước, Jessica đã đăng tải một bức ảnh lên instagram cá nhân "nhái" lại y hệt dáng ngồi kém duyên của Rocker Nguyễn. Nhiều fan cho rằng bức ảnh trên chính là sự đáp trả của Jessica trước hình ảnh không mấy tốt đẹp từ phía nam MC Việt Nam.


Bức ảnh trên instagram cá nhân của Jessica nhận được nhiều bình luận từ các fan nước ngoài

Mặc dù Rocker Nguyễn đã lên tiếng về lùm xùm này trên Iistagram cá nhân: "Không buồn. Chúng tôi đã có một khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau. Không thù ghét mà chỉ có tình yêu". Tuy nhiên đó dường như vẫn chưa đủ để dập tắt sự chỉ trích từ phía fan của Jessica.
 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jessica-jung-tung-anh-nhai-rocker-nguyen-gac-chan-trong-clip-phong-van-tai-viet-nam-n-124205.html

Rocker Nguyễn jessica

Tin tức mới nhất