Không gì qua mắt nổi ARMY, nhìn phát biết ngay ai là 'crush' của J-Hope

J-Hope từng để ảnh màn hình máy tính là ảnh của một nữ ca sĩ xinh đẹp, và điều này rõ ràng không thể qua mắt được fan.

Ngay từ khi ra mắt năm 2013 trong đội hình BTS, J-Hope - chàng rapper cá tính trên sân khấu nhưng hài hước không ai vượt nổi sau camera đã được fan yêu thương với tên gọi "tiểu hi vọng nhà Bangtan".

Nếu đã lỡ lọt hố J-Hope, bạn có biết ai là người nổ tiếng mà J-Hope stan nhiệt tình không?

Không gì qua mắt nổi ARMY, nhìn phát biết ngay ai là crush của J-Hope-1

J-Hope từng để ảnh màn hình máy tính là ảnh của một nữ ca sĩ xinh đẹp và điều này rõ ràng không thể qua mắt được fan.

Trong một đoạn Twitter được đăng tải, J-Hope đã cho fan cơ hội tham qua chút đỉnh phòng làm việc của anh chàng khi vừa nghe mixtape của Suga vừa dạo qua một vòng camera. Tưởng chừng như không có gì nhưng ARMY nhanh chóng nhận ra điểm đáng lưu ý đó là ảnh một cô gái ngay trên màn hình máy tính.

Không gì qua mắt nổi ARMY, nhìn phát biết ngay ai là crush của J-Hope-2

Một thời gian ngắn sau Tweet của J-Hope, Jungkook post một video khác về nam rapper, cũng vẫn trong studio của anh chàng. Lần này ARMY lại tiếp tục bắt gặp hình ảnh cô gái trên chiếc máy tính phía bên trái. Nếu để ý và dừng video đúng lúc, ai cũng có thể thấy người con gái quen thuộc này.

Không gì qua mắt nổi ARMY, nhìn phát biết ngay ai là crush của J-Hope-3Không gì qua mắt nổi ARMY, nhìn phát biết ngay ai là crush của J-Hope-4

Chẳng mất quá nhiều thời gian, fan ngay lập tức lùng sục ra danh tính và cô gái này không ai khác chính là nữ ca sĩ – nhạc sĩ người Mỹ Tinashe.

Không gì qua mắt nổi ARMY, nhìn phát biết ngay ai là crush của J-Hope-5

Trong một tấm hình được V đăng tải khoảng thời gian dài sau đó, fan nhận ra J-Hope vẫn để hình nữ ca sĩ làm hình nền máy tính.

Không gì qua mắt nổi ARMY, nhìn phát biết ngay ai là crush của J-Hope-6

Thực chất J-Hope cũng đã một vài lần thể hiện sự mến mộ đối với Tinashe ngay trên chương trình phát sóng, và cứ mỗi lần nhắc tới Tinashe, cả nhóm lại hướng “nụ cười thân thiện” về phía tiểu hi vọng. Có vẻ như những người anh em cây khế không ai là không biết JHope “crush” Tinashe.

Không gì qua mắt nổi ARMY, nhìn phát biết ngay ai là crush của J-Hope-7Không gì qua mắt nổi ARMY, nhìn phát biết ngay ai là crush của J-Hope-8

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jhope-co-crush-ai-thi-cung-khong-qua-mat-duoc-army-n-244239.html

J-hope

Tin tức mới nhất