Khi BTS nhảy sai: J-Hope không thèm quan tâm, V mạnh miệng tuyên bố 'sai lầm không có trong từ điển của tôi'

Và J-Hope đã chứng minh anh chàng ''không quan tâm'' khi mình hay đồng đội phạm sai lầm thật!

Trước khi đứng trên sân khấu và được bao người ngưỡng mộ, dõi theo từng màn trình diễn, từng tiếng ca bước nhảy, các ngôi sao cũng chỉ là người bình thường. Mà người bình thường ắt hẳn sẽ có những lúc gặp sai sót khó tránh được. Kể cả khi đó là BTS - những ông hoàng thực thụ của trình diễn, cũng không nằm ngoài quy luật đó. 

Vậy các thành viên BTS sẽ phản ứng như thế nào khi gặp sai lầm trên sân khấu? 

Tại chương trình The Late Late Show With James Corden lên sóng vào ngày 29/1 vừa qua, khi tham gia với tư cách khách mời chính, các thành viên của BTS đã có một cuộc trò chuyện với host James Corden về những điều liên quan đến tour diễn tiếp theo trong năm nay, về album Map of the Soul: 7 chuẩn bị ra mắt, và thêm nhiều điều khác. 

Khi BTS nhảy sai: J-Hope không thèm quan tâm, V mạnh miệng tuyên bố sai lầm không có trong từ điển của tôi-1

Đáng chú ý, khi host James Corden đặt câu hỏi: ''Các bạn sẽ làm gì khi quên một vũ đạo hoặc động tác nhảy? Làm cách nào để các bạn xử lý tình huống?'', 3 thành viên V, Jin và J-Hope đã đứng ra trả lời. Dù là thành viên cùng một nhóm, đã 'ăn ngủ' và luyện tập cùng nhau trong suốt nhiều năm dài dằng dặc qua, mỗi người lại có một cách phản ứng khác nhau, chẳng ai giống ai. 

Với Jin, anh chàng vô cùng tôn trọng và yêu thương fan nên khi gặp sai lầm trên sân khấu, phản ứng đầu tiên của Jin sẽ là luôn miệng xin lỗi fan. Anh chàng chắp tay lại nói: ''Xin lỗi nhiều, xin lỗi các bạn nhiều lắm. Thêm một lần nữa nhé, mình xin đấy!''. Hiển nhiên, phương án của Jin luôn là phương án lý tưởng nhất cho mọi trường hợp, kể cả trường hợp nghiêm trọng nhất. Bởi ai có thể tức giận nổi trước một chàng trai chân thành như thế chứ?  

Khi BTS nhảy sai: J-Hope không thèm quan tâm, V mạnh miệng tuyên bố sai lầm không có trong từ điển của tôi-2
Jin chọn xin lỗi fan trước nhất. 

Còn V hoàn toàn ngược lại. Anh chàng sẽ không xin lỗi liên tục như Jin vì ''trong từ điển của mình không hề có chữ sai lầm'', V khẳng định với nụ cười tự tin. Anh chàng còn 'khuyến mãi' thêm một câu: ''Mình rất hoàn hảo'', khiến cả trường quay được một tràng cười to. 

Khi BTS nhảy sai: J-Hope không thèm quan tâm, V mạnh miệng tuyên bố sai lầm không có trong từ điển của tôi-3
Tự tin về bản thân nhất không ai ngoài V. 

Là người học vũ đạo nhanh nhất và cũng là 'cỗ máy nhảy' của BTS, J-Hope sẽ ''ứng đối'' như thế nào trong trường hợp này? Anh chàng nhún vai và tỏ thái độ dửng dưng: ''Mình không quan tâm''. Cũng phải thôi, với 'trình' của J-Hope thì quên điệu nhảy này, cứ sáng tạo một điệu nhảy mới và lắm khi fan còn thích điều đó hơn!

Trong một diễn biến khác, BTS đã lần đầu tiên trình diễn Black Swan - single mở đường cho album sắp tới của nhóm. Được biên đạo theo điệu múa đương đại, Black Swan cho thấy một khía cạnh hoàn toàn khác biệt của BTS so với hình ảnh trẻ trung, tươi mới của Boy With Luv gây sốt một năm về trước. 

Khi biểu diễn Black Swan, đã có một giây V vô tình chạm chân vào đầu J-Hope và có vẻ như cú va chạm khá mạnh, khiến 'cỗ máy nhảy' phải ôm đầu. Tuy nhiên, J-Hope vẫn không nhảy lệch một nhịp nào và thực hiện vũ đạo một cách trơn tru từ đó đến khi màn biểu diễn kết thúc. Đúng là như anh chàng đã nói ở trên, có sai sót hay không thì anh vẫn 'không quan tâm', cứ tận hưởng âm nhạc và trình diễn là trên hết!

Khi BTS nhảy sai: J-Hope không thèm quan tâm, V mạnh miệng tuyên bố sai lầm không có trong từ điển của tôi-4
J-Hope khiến fan ngưỡng mộ vì tinh thần chuyên nghiệp, nghiêm túc đến từng giây phút của mình. 

Theo Báo Đât Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khi-bts-nhay-sai-j-hope-khong-them-quan-tam-v-manh-mieng-tuyen-bo-sai-lam-khong-co-trong-tu-dien-cua-toi-1751320.html

J-hope BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao