J-Hope, G-Dragon và những Idol 'suýt thì toang' trước khi đình đám K-Pop

Ít ai biết J-Hope, D-Dragon và nhiều Idol đình đám gần như đã không thể xuất hiện trong nhóm cho đến tận "phút thứ 89".

Thật khó để tưởng tượng những nhóm nhạc đình đám K-Pop hiện tại sẽ ra sao nếu như họ không debut với đội hình như hiện tại, tuy nhiên đây đúng là điều đã xảy ra ngay trước khi họ ra mắt.

Dưới đây là 6 mảnh ghép không thể thiếu trong những nhóm nhạc hàng đầu tại K-Pop, nhưng fan hầu như chưa biết họ suýt chút nữa đã không thể ra mắt ở vị trí như hiện tại, hay thậm chí không xuất hiện trên bản đồ K-Pop.

J-Hope (BTS)

J-Hope, G-Dragon và những Idol suýt thì toang trước khi đình đám K-Pop-1

Trong một tập của bộ phim tài liệu Burn The Stage về BTS, người hâm mộ tá hỏa khi J-Hope tiết lộ anh ấy thậm chí đã rời khỏi đội hình BTS trước khi nhóm debut. Nam idol vẫn còn nhớ Jungkook khi ấy đã khóc nức nở khi điều này xảy ra.

J-Hope, G-Dragon và những Idol suýt thì toang trước khi đình đám K-Pop-2

May thay RM cố gắng thuyết phục Big Hit rằng họ không thể thiếu J-Hope trong đội hình, và cuối cùng J-Hope cũng đã trở lại: “Tôi đã nói với họ rằng chúng tôi cần Jung Hoseok (tên thật của J-Hope) và chúng tôi không thể ra ra mắt mà không có cậu ấy. Việc thuyết phục công ty khi ấy quả thực là điều khó khăn”.

J-Hope, G-Dragon và những Idol suýt thì toang trước khi đình đám K-Pop-3

Khi nghe câu chuyện này, không ít fan không dám tin nếu lúc ấy J-Hope không quay lại thì nhóm hiện giờ sẽ ra sao, và liệu họ có thể cùng nhau tạo nên cái tên ngôi sao toàn cầu BTS như hiện tại hay không.

BamBam (Got7)

J-Hope, G-Dragon và những Idol suýt thì toang trước khi đình đám K-Pop-4

BamBam từng tiết lộ thực ra anh không phải là thành viên được đưa vào đội hình debut cùng GOT7 theo kế hoạch ban đầu, bởi lẽ BamBam là thành viên của một nhóm khác dự định sẽ debut sau GOT7.

Tuy nhiên, Chủ tịch Park Jin Young cuối cùng quyết định thêm cậu ấy vào đội hình sau khi cựu chủ tịch YG Entertainment Yang Hyun Suk dành nhiều lời khen có cánh cho BamBam trong chương trình WIN: Who Is Next?

J-Hope, G-Dragon và những Idol suýt thì toang trước khi đình đám K-Pop-5

Nhiều fan không khỏi bất ngờ khi mà thành viên hoàn toàn không có trong đội hình GOT7, cho đến tận phút chót lại là thần tượng ngoại quốc hot nhất nhì K-Pop.

Chaeyoung (TWICE)

J-Hope, G-Dragon và những Idol suýt thì toang trước khi đình đám K-Pop-6

Có ai từng tưởng tượng số phận của các thành viên TWICE sẽ ra sao nếu như TWICE không được thành lập?

Quả thật ngay từ đầu TWICE không phải là cái tên mà JYP muốn đưa vào bản đồ K-Pop, ý tưởng về nhóm thậm chí còn không tồn tại bởi trước đó JYP đã chuẩn bị để cho ra mắt nhóm nhạc gồm 6 thành viên có tên 6MIX, hội tụ một số thành viên của TWICE hiện tại nhưng không có sự góp mặt của Chaeyoung. Cô được đưa vào danh sách debut chậm vài năm, sau khi MIX6 ra mắt.

J-Hope, G-Dragon và những Idol suýt thì toang trước khi đình đám K-Pop-7
Đội hình 6MIX

Không biết có phải may mắn hay không nhưng việc ra mắt 6MIX đã không xảy ra do sự thay đổi về đội hình ban đầu, do vậy JYP quyết định tổ chức show sống còn SIXTEEN  để tạo ra TWICE. Nếu như không nhờ SIXTEEN, có lẽ Chaeyoung sẽ là một thành viên của tân binh ITZY.

Park Bom

J-Hope, G-Dragon và những Idol suýt thì toang trước khi đình đám K-Pop-8

Khoảng năm 2007 – 2008, Park Bom được dự định ra mắt dưới danh nghĩa một ca sĩ solo, tuy nhiên một sự cố xảy ra khiến Park Bom bị mất giọng hoàn toàn. Chủ tịch Yang quyết định thêm cô vào 2NE1 sau khi Park hồi phục.

Tôi luôn thích hát ballad, bài hát 'Scarecrow' của Lee Hi là bản nhạc đầu tiên mà tôi nhận được. Tôi đã thu âm xong toàn bộ bài hát solo thậm chí là quay xong cả MV nhưng vì cuối cùng tôi lại tham gia vào 2NE1 nên bài hát này được giao lại cho Lee Hi” – Park Bom chia sẻ

G-Dragon và Taeyang (BIGBANG)

J-Hope, G-Dragon và những Idol suýt thì toang trước khi đình đám K-Pop-9

Không chỉ đối với Gen2 mà đến nay BIGBANG vẫn là thần tượng của mọi thần tượng, là huyền thoại âm nhạc khó có thể thay thế trong làng nhạc K-Pop.

Mặc dù vậy nhưng K-Pop đã suýt không tồn tại một tượng đài như BIGBANG, bởi ban đầu trưởng nhóm G-Dragon và Taeyang không muốn ra mắt trong nhóm.

J-Hope, G-Dragon và những Idol suýt thì toang trước khi đình đám K-Pop-10

Chắc hẳn nhiều fan cũng biết Taeyang và G-Dragon là 2 thành viên có thời gian training lâu nhất, bởi 2 người ban đầu được dự định ra mắt cùng nhau với đội hình chỉ có 2 thành viên. Nhưng sau đó Chủ tịch Yang quyết định họ sẽ hợp thành một nhóm với những người khác và tạo nên BIGBANG.

G-Dragon ghét điều này đến nỗi nổi đóa với công ty: “Tại sao tôi lại phải làm việc cùng những người khác? Tôi đã luyện tập cùng Taeyang 6 năm rồi. Mấy người đang làm trò gì thế?”.

Nhưng rồi có lẽ G-Dragon và các fan phải cảm ơn chủ tịch Yang, bởi nhờ vậy mà K-Pop mới có một nhóm nhạc thiên tài như BIGBANG.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jhope-gdragon-suyt-thi-toang-truoc-khi-dinh-dam-kpop-n-232226.html

J-hope Twice G-Dragon

Tin tức mới nhất