Mải đòi quyền lợi cho Lisa, fan quên rằng Ji Soo cũng bị 'chèn ép' trong Blackpink

Ji Soo nổi tiếng xinh đẹp nhưng lên sóng rất ít, độ phổ biến thấp nhất ở Hàn.

Nội bộ fandom của Black Pink đang bị chia rẽ sâu sắc sau khi Jennie được cho solo, liên tục được quảng bá, ưu ái. Nhiều fan cảm thấy bất bình cho 3 thành viên còn lại, đặc biệt là em út Lisa. Cô nàng phải mặc trang phục giống với đồ vũ công của Jennie. Lisa còn thường xuyên bị stylist ''dìm hàng'', bắt mặc đồ giấu dáng, hoàn toàn trái ngược với Jennie. Gần đây, người hâm mộ đã đem chủ đề về thời lượng lên hình của 4 cô gái ra "mổ xẻ". Họ phát hiện ra rằng Ji Soo chính là thành viên đang phải chịu bất công nhất nhất

Mải đòi quyền lợi cho Lisa, fan quên rằng Ji Soo cũng bị chèn ép trong Blackpink-1
Ji Soo có ít thời lượng lên sóng nhất trong các MV.

Theo bảng thống kê, Lisa chính là thành viên có thời lượng lên hình nhiều nhất trong hầu hết các MV của nhóm (3/6 MV) còn Ji Soo lại luôn là thành viên được lên hình ít nhất. Nhiều fan tỏ ra bất bình vì Ji Soo vốn được công nhận là visual của Black Pink, có nhan sắc nữ thần thuộc top đầu Kpop nhưng lại không được lên hình nhiều. Dường như YG đang quá ''lãng phí'' một nhan sắc hiếm có như Ji Soo và mải ưu ái những thành viên khác.

Mải đòi quyền lợi cho Lisa, fan quên rằng Ji Soo cũng bị chèn ép trong Blackpink-2
Ji Soo xinh đẹp nhưng ít được quảng bá.

Trong một cuộc khảo sát trên đường phố, Jennie đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng thành viên nổi tiếng nhất Black Pink, tiếp đến là Rosé, Lisa. Dù nhiều lần được mệnh danh là có nhan sắc ''siêu thực'' nhưng Ji Soo lại ngậm ngùi đứng cuối bảng xếp hạng này.

Nhiều BLINK mải mê lên tiếng đòi quyền lợi cho Lisa mà quên mất rằng chính Ji Soo cũng đang chịu nhiều bất công, bị YG ''giấu kỹ'' không có cơ hội tỏa sáng. Nữ ca sĩ có tính cách tươi sáng, phù hợp với các show thực tế nhưng chưa có cơ hội thử sức. Người hâm mộ yêu cầu YG cho Ji Soo nhiều công việc riêng hơn, tăng độ phổ biến với công chúng Hàn.

Theo iOne


BlackPink ji soo

Tin tức mới nhất