Ji Soo xuất hiện 11 giây trong 'Arthdal Chronicles' khiến fan phấn khích

Cô vào vai người yêu của Song Joong Ki nhưng đã chết sớm, chỉ xuất hiện trong phần hồi tưởng.

Thông tin Ji Soo tham gia diễn xuất trong bom tấn Arthdal Chronicles khiến người hâm mộ phấn khích. Ở tập phim lên sóng tối 22/6, vai diễn của thành viên Black Pink được tiết lộ. Cô chỉ xuất hiện đúng 11 giây, mở ra mối quan hệ tình cảm với nhân vật của Song Joong Ji.

Trong phần 2, nhân vật Sa Ya sẽ xuất hiện thường xuyên. Người này là anh em sinh đôi của Eun Som (Song Joong Ki). Sự xuất hiện của nhân vật này hé mở nhiều bí ẩn về cuộc sống trong quá khứ của các nhân vật chính.

Ji Soo xuất hiện 11 giây trong Arthdal Chronicles khiến fan phấn khích-1
Nhan sắc của Ji Soo "gây sốt" dù chỉ lên hình 11 giây.

Ji Soo đảm nhận vai Sae Na Rae - được Sa Ya (Song Joong Ki) trao một chiếc vòng với lời dặn: "Tối nay, chúng ta sẽ đi trốn cùng nhau". Tuy nhiên, Sae Na Rae không xuất hiện ở điểm hẹn, thay vào đó là Tae Al Ha (Kim Ok Bin) đến và trả lại anh chiếc vòng dính máu. Người xem suy đoán Na Rae đã bị giết.

Nhan sắc của Ji Soo ''gây bão'' trên các trang mạng xã hội, hashtag #JisooOnArthdalChronicles có thứ hạng cao ở nhiều nước. Nữ ca sĩ trang điểm như không, tóc xõa và mặc đồ trắng bình thường nhưng vẫn khiến khán giả xao xuyến. Nét đẹp nhẹ nhàng, nữ tính của cô gợi nhớ đến hình tượng mối tình đầu.

Việc Ji Soo chỉ xuất hiện đúng 11 giây, lại chết sớm khiến người hâm mộ hụt hẫng. Họ đã chờ đợi rất lâu để xem thành viên Black Pink tham gia diễn xuất. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến cho rằng dù Sae Na Rae đã chết nhưng vẫn có thể xuất hiện trong các cảnh hồi tưởng của nhân vật Sa Ya. Fan tiếp tục chờ đợi những diễn biến tiếp theo của phim.

Theo Ione


ji soo

Tin tức mới nhất