Dùng lời lẽ tục tĩu thoá mạ Jisoo Blackpink, nam rapper Việt từng đốt sách học sinh bị đồng loạt kêu gọi tẩy chay

Richchoi khiến cộng đồng người hâm mộ Blackpink nói chung và Jisoo nói riêng vô cùng phẫn nộ.

Vào đúng ngày Cá tháng tư, YG Entertainment bất ngờ công bố teaser đầu tiên cho màn trở lại của Black Pink. Vậy là lần này công ty chủ quản đã không còn “lừa dối” khán giả nữa. Kế hoạch trở lại của Blackpink được thúc đẩy nhanh chóng hơn sau scandal của Seungri.

Khi các fan đang hào hứng chờ đón ngày comeback của 4 cô gái vàng, cộng đồng BLINK Vietnam (tên fandom của Blackpink) đang được phen sôi sục vì rapper Richchoi có những lời lẽ thô tục xúc phạm Jisoo.

Dùng lời lẽ tục tĩu thoá mạ Jisoo Blackpink, nam rapper Việt từng đốt sách học sinh bị đồng loạt kêu gọi tẩy chay-1
Richchoi từng bị lên án khi đốt sách của học sinh trường Amsterdam để phục vụ cho việc quay MV

Richchoi không còn là cái tên xa lạ với cộng đồng mạng, nam rapper này được biết đến là người đã đốt sách tại trường Chuyên Amsterdam ở Hà Nội. 

Trong một trận rap diss mới nhất, Richchoi sử dụng nhiều từ ngữ nhạy cảm, miệt thị thành viên Jisoo của nhóm nhạc Blackpink. Được biết, vì đối thủ của anh là “fan cứng” của Jisoo nhà YG nên Richchoi không ngần ngại chửi rủa, thoá mạ.

Hành động của Richchoi không chỉ khiến cộng đồng người hâm mộ Blackpink tại Việt Nam bức xúc mà còn vấp phải sự phản đối mạnh mẽ của BLINK trên toàn thế giới. 

Dùng lời lẽ tục tĩu thoá mạ Jisoo Blackpink, nam rapper Việt từng đốt sách học sinh bị đồng loạt kêu gọi tẩy chay-2
Những hình ảnh trong MV được nhiều người hâm mộ chụp lại và đăng tải trên Twitter 

Dùng lời lẽ tục tĩu thoá mạ Jisoo Blackpink, nam rapper Việt từng đốt sách học sinh bị đồng loạt kêu gọi tẩy chay-3
MV này hiện đã bị vô hiệu hoá trên hệ thống Youtube

Dùng lời lẽ tục tĩu thoá mạ Jisoo Blackpink, nam rapper Việt từng đốt sách học sinh bị đồng loạt kêu gọi tẩy chay-4
Những câu rap với nội dung thoá mạ Jisoo khiến cộng đồng người hâm mộ dậy sóng

Chỉ ít phút sau khi màn rap của Richchoi được đăng tải trên Youtube, những hình ảnh, câu từ lăng mạ Jisoo được khán giả quốc tế chia sẻ ngập tràn trên Twitter. MV có những lời lẽ xúc phạm thành viên Blackpink đã bị vô hiệu hoá trên Youtube, nam rapper này cũng khóa tài khoản Facebook sau khi gặp sự phản đối từ VBLINK.

Dùng lời lẽ tục tĩu thoá mạ Jisoo Blackpink, nam rapper Việt từng đốt sách học sinh bị đồng loạt kêu gọi tẩy chay-5
Jisoo Blackpink

Trong khi người hâm mộ của Jisoo nói riêng và cộng đồng fan Blackpink nói chung đang tức giận vì những lời lẽ thô tục của Richchoi, xuất hiện một vài ý kiến bênh vực nam rapper trẻ tuổi: “Việc sử dụng từ ngữ khiếm nhã, lăng mạ người nào đó là điều rất bình thường trong rap, nhất là khi đang trên sàn đấu, các rapper thường dùng những lời cay nghiệt để xúc phạm nhau. Đó là những thứ cần để giành chiến thắng trong một trận đấu và không hề có ý xúc phạm cá nhân nào”.

Tuy nhiên những ý kiến giải thích hay bênh vực dành cho Richchoi vẫn chưa thể xoa dịu cơn phẫn nộ của cộng đồng người hâm mộ Jisoo.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/richchoi-thoa-ma-jisoo-blackpink-bang-nhung-loi-tuc-tiu-n-180152.html

richchoi Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao