Jimin BTS thả xích món quà giáng sinh bất ngờ

Đúng vào ngày giáng sinh, Jimin BTS đã bất ngờ gửi tặng đến fan món quà âm nhạc "Christmas Love".

Đúng vào ngày giáng sinh, Jimin BTS đã bất ngờ gửi tặng đến fan món quà âm nhạc, ca khúc Christmas Love.

Christmas Love có sự tham gia sản xuất bởi Slow Rabbit, RM và chính Jimin và cũng là bài hát hoàn hảo cho dịp lễ năm nay với giai điệu cùng lời ca tươi sáng.

Jimin BTS thả xích món quà giáng sinh bất ngờ-1

Song song với việc phát hành ca khúc, Jimin cũng đồng thời gửi kèm theo lời nhắn tiết lộ lý do phát hành Christmas Love ngay tại thời điểm khó khăn bởi dịch bệnh.

"ARMY à xin chào, mình là Jimin đây.

Mọi người nhận quà giáng sinh chưa nè?

Mình thật sự muốn mang tới bất ngờ cho các bạn và mình hết sức vui mừng vì cuối cùng cũng có thể làm được điều đó.

Lý do mà mình có mặt ở đây là vì mình muốn chia sẻ một chút về lý do mình đột ngột phát hành ca khúc tươi sáng này trong tình hình khó khăn hiện tại.

Như các bạn có thể thấy trong bài hát, mình muốn gửi vào đó cảm xúc lần đầu được nhìn thấy tuyết rơi, cảnh tượng mà mình yêu thích nhất hồi nhỏ.

Jimin BTS thả xích món quà giáng sinh bất ngờ-2

Lớn lên rồi, hẳn ai trong chúng ta cũng nhớ nhung về thời thơ ấu của mình. Mình nghĩ dẫu tình cảnh khó khăn của hiện tại có xảy đến hay không thì ta vẫn nghĩ về những ngày ta chưa lớn, về một bản thân ngây ngô và rồi mong mỏi được trở về thời điểm đó.

Càng lớn, ta bắt đầu gánh thêm trách nhiệm lên vai, và chính trách nhiệm đó đã buộc đứa trẻ trong con người ta phải trưởng thành nhưng mình nghĩ đâu đó trong chúng ta, vẫn còn len lỏi những cảm xúc thơ ngây ấy.

Dù có hơi sến sẩm nhưng mọi người nghĩ sao nếu ta thử một lần bộc bạch những cảm xúc ấy ngay trong hôm nay. Tất cả các bạn, ai cũng đáng được yêu thương cả. Cho nên mình hi vọng đây sẽ là nơi ta có thể cùng nhau vui vẻ dù mấy lời này chút ngại ngần.

Tuy phần lời còn nhiều thiếu sót, nhưng mình hi vọng các bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi lắng nghe bài hát này, trở về với một mình của ngày thơ bé”.

Ngay sau khi phát hành và cho đến thời điểm hiện tại, các từ khóa và hashtag liên quan đến Jimin và bài hát mới vẫn đang đứng top trending toàn thế giới trên Twitter.

Jimin BTS thả xích món quà giáng sinh bất ngờ-3

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Park Jimin

Tin tức mới nhất