Vì sao Jimin BTS dễ dàng 'hớp hồn' fan trong từng khoảnh khắc?

"Ông hoàng sân khấu" Jimin luôn biết cách để khiến những màn trình diễn của mình trở nên thật thu hút, hạ gục mọi ánh nhìn.

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-1

Là một trong những thành viên đông fan nhất nhóm, Jimin liên tiếp nằm trong danh sách nhưng Idol có tầm ảnh hưởng và đắt giá nhất trong ngành giải trí K-Pop bên cạnh mức độ phủ sóng chung của BTS.

Không có gì phải nghi ngờ khi Jimin được coi là một trong những “ông hoàng sân khấu” của K-POP bởi những màn trình diễn đỉnh cao, "cân" mọi thể loại từ nhẹ nhàng tới sôi động, thậm chí còn nhiều lần được fan ưu ái với cái tên "tiên tử".

Tuy nhiên, bạn có từng thắc mắc điều gì đã khiến các màn trình diễn của Jimin trở nên ấn tượng như vậy chưa?

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-2

Dưới đây là 5 cách mà Jimin khiến fan “phát cuồng” với kỹ năng trình diễn luôn ở một tầm cao mới mỗi khi xuất hiện.

Phong cách linh hoạt phù hợp với từng concept

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-3

BTS được biết đến là nhóm nhạc đa màu sắc khi luôn thử sức với những concept mới mỗi khi comeback. Đương nhiên, để có thể diễn tả được hết ý nghĩa của mỗi chủ đề thì các thành viên đều phải thay đổi phong cách trình diễn để có thể phù hợp với concept, và đây chính xác là điều mà Jimin đã làm thậm chí còn làm tốt một cách đáng kinh ngạc.

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-4

Trong các phần trình diễn bài hát Spring Day, Jimin đã cho khán giả thấy những bước nhảy mềm mại, uyển chuyển khắc họa chân thực sự nhớ thương, hoài niệm và nỗi buồn man mác trong bài hát này. Tuy nhiên sang đến Dionysus, khán giả lại thấy sự trở lại của những bước nhảy mạnh mẽ, sắc bén hòa cũng chất liệu âm nhạc sôi động gay gắt tạo nên những màn trình diễn diễn mãn nhãn trên các sân khấu lớn.

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-5
Jimin - "Spring Day"

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-6
Jimin - "Dionysus"

Khả năng kiểm soát sân khấu tuyệt vời

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-7

Dù là trên các show âm nhạc hay concert riêng thì sân khấu cũng luôn cực kỳ bao la khiến nghệ sĩ lúc nào cũng bị bé lại. Nếu như một Idols bị sân khấu chi phối giống như đang bị nuốt chửng bởi độ rộng lớn của nó thì các màn trình diễn sẽ trở nên thiếu ấn tượng. Dẫu vậy điều này chưa bao giờ làm khó được Jimin bởi anh chàng lúc nào cũng có cách giải quyết ngon ơ.

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-8

Các fan nhận ra rằngJimin luôn biết cách để kiểm soát toàn bộ sân khấu và biến mình thành trung tâm với những cú sải chân thật dài, thực hiện những bước di chuyển thật lớn để lấp đầy sân khấu thậm chí ngay cả trong những phần trình diễn solo.

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-9

Sự dẻo dai và linh hoạt đáng nể trong chuyển động cơ thể

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-10

Với một người nghệ sĩ chuyên nghiệp, Jimin biết rằng sự hoàn hảo trong những điệu nhảy không chỉ được tạo nên bởi sự di chuyển linh hoạt của chân, do đó Jimin luôn để ý đến từng cử động của các bộ phận trên cơ thể.

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-11

Kể cả khi đó là những động tác nhảy tập chung vào chân thì Jimin cũng luôn trau chuốt về cách tạo dáng của cánh tay, thậm chí là các ngón tay để tạo ra điệu nhảy hoàn hảo nhất.

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-12

Thử thách bằng việc kết hợp các động tác có độ khó cao

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-13

Một điều khiến Jimin nổi bật hơn so với những nghệ sĩ khác đó là bởi anh chàng biết cách kết hợp với những động tác khó điển hình là nhào lộn hoặc nhảy cao trong các màn trình diễn.

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-14

Từng được đào tạo bài bản về múa đương đại có nền tảng kết hợp là ba lê, Jimin có khả năng xử lý gọn gàng những động tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Do đó nhiều lúc fan cảm thấy như đang được xem một màn biểu diễn của vận động viên nhào lộn.

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-15

Sự kết hợp hoàn hảo về makeup và trang phục

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-16

Không thể phủ nhận những bộ trang phục và phong cách makeup chính là một trong những vũ khí giúp Jimin tỏa sáng trên sân khấu, kể cả khi những màn trình diễn của Jimin được quan sát từ xa.

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-17

Được biết đến với màu mắt đậm thương hiệu kết hợp với các màu sắc khác nhau của tóc trong nhiều concept, bên cạnh đó là những bộ cánh luôn được lựa chọn phù hợp giúp nâng tầm visual, Jimin thành công thu hút được sự chú ý của khán giả kể cả khi đứng trong đội hình 7 người..

Vì sao Jimin BTS dễ dàng hớp hồn fan trong từng khoảnh khắc?-18

Ngọc Bích
Theo VietnamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vi-sao-jimin-bts-de-dang-hop-hon-fan-trong-tung-khoanh-khac-n-231063.html

Park Jimin BTS idol Hàn

Tin tức mới nhất