Hành trình lột xác từ 'Mochi đáng yêu' đến 'ông hoàng sexy' của Jimin BTS

Xuất hiện lần đầu với 2 má bánh bao cùng nét ngây ngô, Jimin dần lột xác trở thành nam Idol nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc.

Ra mắt cùng BTS năm 2013, trong những năm đầu hoạt động, Jimin luôn chiếm được cảm tình từ các fan BTS với vẻ ngoài bầu bĩnh, đáng yêu. Vậy nhưng không biết từ lúc nào, Jimin dần thay đổi với phong cách trưởng thành, nam tính và cực quyến rũ.

Hành trình lột xác từ Mochi đáng yêu đến ông hoàng sexy của Jimin BTS-1Hành trình lột xác từ Mochi đáng yêu đến ông hoàng sexy của Jimin BTS-2Hành trình lột xác từ Mochi đáng yêu đến ông hoàng sexy của Jimin BTS-3

Là thành viên suýt bị loại khỏi BTS trước khi ra mắt, Jimin đã chứng minh thực lực cá nhân khi được biết đến với bước nhảy chuyên nghiệp cùng thần thái sân khấu không có chỗ nào chê nổi.

Hành trình lột xác từ Mochi đáng yêu đến ông hoàng sexy của Jimin BTS-4Hành trình lột xác từ Mochi đáng yêu đến ông hoàng sexy của Jimin BTS-5

Mới đây trong concert online BTS Map Of The Soul ON:E, Jimin tiếp tục mang tên tuổi lan rộng tới nonfan với phần trình diễn Filter khiến nhiều con tim ngã khuỵu.

Cùng với Jungkook, cái tên Park Jimin luôn leo lên top tìm kiếm trong 2 ngày concert thậm chí là kể cả sau đó, chứng minh sức hút không phải dạng vừa đến từ Jimin.

Có thể thấy, hơn 7 năm trôi qua Jimin là thành viên có cú nhảy vượt bậc nhất BTS khi có độ nhận diện cao ngất ngưởng, vượt mặt nhiều tên tuổi lớn trong BXH thương hiệu cá nhân, thậm chí còn nằm trong hàng ngũ những ông hoàng sân khấu tại Kpop.

Hành trình lột xác từ Mochi đáng yêu đến ông hoàng sexy của Jimin BTS-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


Jimin idol Hàn

Tin tức mới nhất