Jimin (BTS) tiết lộ kế hoạch 'xả hơi' trong 2 tháng tới, khoe vật kỉ niệm luôn giữ như vàng suốt 6 năm qua

Jimin kể rằng trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ chính thức, anh chàng đã ngủ liền tù tì 10 tiếng, thậm chí bị đau lưng do nằm quá nhiều.

Cách đây vài ngày, Big Hit Entertainment đã chính thức thông báo rằng BTS sẽ nghỉ ngơi trong 2 tháng để các thành viên phục hồi lại năng lượng sau khi làm việc không biết mệt mỏi trong suốt 6 năm qua.

Các fan hâm mộ đều rất ủng họ kế hoạch này, bởi từ khi debut tới giờ các chàng trai vẫn chưa có một kì nghỉ đúng nghĩa. Tuy nhiên không ai nghĩ rằng trong ngày nghỉ đầu tiên của mình, thành viên Jimin lại quyết định livestream trò chuyện cùng người hâm mộ.

Jimin (BTS) tiết lộ kế hoạch xả hơi trong 2 tháng tới, khoe vật kỉ niệm luôn giữ như vàng suốt 6 năm qua-1

Dù Jimin hoàn toàn có thể thư giãn bên bãi biển hoặc tận hưởng thời gian cho riêng mình, song anh chàng đã chọn dành thời gian cùng ARMY, cùng fan chia sẻ về mọi thứ, từ âm nhạc đến những kỷ niệm đáng nhớ thời nhóm chưa ra mắt. Đặc biệt, nam thần tượng đã tiết lộ kế hoạch của mình cho kỳ nghỉ 2 tháng sắp tới.

Jimin (BTS) tiết lộ kế hoạch xả hơi trong 2 tháng tới, khoe vật kỉ niệm luôn giữ như vàng suốt 6 năm qua-2

Jimin kể rằng trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ chính thức, anh chàng đã ngủ liền tù tì 10 tiếng, thậm chí bị đau lưng do nằm quá nhiều.

Thành viên BTS cũng thật thà thú nhận dù có 2 tháng để xả hơi nhưng anh vẫn chưa có một kế hoạch cụ thể nào cả. Cho đến nay, anh vẫn ở nhà và chẳng làm gì đặc biệt: "Mình cứ hát, luyện tập, đi loanh quanh và mở cửa tủ lạnh thôi là đã hết một ngày rồi. Nằm trên sô pha lướt điện thoại và thời gian cứ trôi đi. Mình không biết phải làm gì cả".

Jimin (BTS) tiết lộ kế hoạch xả hơi trong 2 tháng tới, khoe vật kỉ niệm luôn giữ như vàng suốt 6 năm qua-3

Là idol chăm chỉ có tiếng, Jimin cũng đề cập đến việc bỗng cảm thấy có chút không quen khi được nghỉ ngơi. Nam thần tượng đã quen với guồng quay công việc bận rộn, vậy nên khi không phải làm gì trong một thời gian dài, anh cảm thấy hụt hẫng như thiếu một thứ gì đó trong cuộc sống.

 “Đã một tháng kể từ concert cuối cùng của nhóm. Mình nghĩ là các thành viên sẽ cảm thấy lạ lẫm khi mà chúng mình không biểu diễn bởi vì chúng mình đã đứng trên sân khấu trong một khoảng thời gian dài. Và mình cũng cảm thấy như vậy” – Jimin chia sẻ.

Jimin (BTS) tiết lộ kế hoạch xả hơi trong 2 tháng tới, khoe vật kỉ niệm luôn giữ như vàng suốt 6 năm qua-4

 

Cũng trong buổi livestream, Jimin đã khiến các fan vô cùng xúc động khi khoe tấm vé đi chơi công viên Lotte World cùng BTS năm 2013. Hơn 6 năm trôi qua, nam idol sinh năm 1995 vẫn giữ vật kỷ niệm này trong ví như một món đồ đáng trân trọng. Thậm chí anh chàng còn nhớ chính xác ngày tháng diễn ra buổi đi chơi này của nhóm.

Jimin (BTS) tiết lộ kế hoạch xả hơi trong 2 tháng tới, khoe vật kỉ niệm luôn giữ như vàng suốt 6 năm qua-5Jimin (BTS) tiết lộ kế hoạch xả hơi trong 2 tháng tới, khoe vật kỉ niệm luôn giữ như vàng suốt 6 năm qua-6Jimin (BTS) tiết lộ kế hoạch xả hơi trong 2 tháng tới, khoe vật kỉ niệm luôn giữ như vàng suốt 6 năm qua-7

Sau khi ra thông báo, Big Hit Entertainment đã kêu gọi người hâm mộ tôn trọng sự riêng tư của BTS trong kỳ nghỉ. Công ty quản lý muốn 7 thành viên được hưởng thụ khoảng thời gian như những người trẻ ở độ tuổi 20 khác dù là ngắn ngủi. Được biết, BTS sẽ hoạt động trở lại vào tháng 10 tới.

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jimin-bts-tiet-lo-ke-hoach-xa-hoi-trong-2-thang-sap-toi-n-193193.html

Big Hit BTS

Tin tức mới nhất