Jin bật mí loạt thông tin đắt giá về nghệ sĩ ngoại quốc sắp kết hợp với BTS

Theo Jin, anh chàng đã yêu mến nghệ sĩ này trước khi kết hợp và cũng có ảnh các thành viên và mình chụp cùng nghệ sĩ đó, được anh để ở sau ốp điện thoại.

Dù nổi tiếng với những sản phẩm âm nhạc mang đậm phong cách riêng nhưng BTS cũng không ít lần khiến fan trầm trồ bởi loạt ca khúc hợp tác với các tên tuổi đến từ khắp nơi trên thế giới.

Thời gian này, cộng đồng fan cũng đã rần rần truyền tai nhau thông tin các chàng trai nhà Big Hit sẽ tiếp tục có màn kết hợp với nghệ sĩ quốc tế.

Jin bật mí loạt thông tin đắt giá về nghệ sĩ ngoại quốc sắp kết hợp với BTS-1

Mới đây, chính thành viên Jin cũng đã tung hint về nghệ sĩ nước ngoài sắp kết hợp cùng BTS khiến fan không khỏi phấn khích.

Cụ thể, trong buổi livestream gần đây, Jin cho biết BTS chuẩn bị ra một sản phẩm mới kết hợp với một nghệ sĩ quốc tế khác. Nam idol cũng không ngần ngại tiết lộ thêm một số chi tiết về nhân vật này.

Jin bật mí loạt thông tin đắt giá về nghệ sĩ ngoại quốc sắp kết hợp với BTS-2

Theo Jin, anh chàng đã yêu mến nghệ sĩ này trước khi kết hợp và cũng có ảnh polaroid thành viên và mình chụp cùng nghệ sĩ đó, được anh để ở sau ốp điện thoại.

Jin bật mí loạt thông tin đắt giá về nghệ sĩ ngoại quốc sắp kết hợp với BTS-3

Ngay lập tức, những bật mí của Jin đã đã được đem ra mổ xẻ. Fan đang rần rần truy lùng danh tính nghệ sĩ nước ngoài mà Jin đề cập tới.

Hai nghệ sĩ khiến fans nghĩ đến nhiều nhất là Chris Martin và Ariana Grande. Theo đó, Chris Martin là thành viên nhóm Coldplay - nhóm nhạc gần đây được cho là sẽ hợp tác với BTS.

Jin bật mí loạt thông tin đắt giá về nghệ sĩ ngoại quốc sắp kết hợp với BTS-4

Fan đã từng soi được một tấm ảnh polaroid mờ mờ rất giống hình thành viên BTS chụp cùng Chris Martin.

Jin bật mí loạt thông tin đắt giá về nghệ sĩ ngoại quốc sắp kết hợp với BTS-5

Bên cạnh đó, BTS cũng không ít lần thể hiện sự yêu mến của mình dành cho nữ ca sĩ Ariana Grande. Trước đó, cũng đã từng xuất hiện thông tin trên một trang lưu trữ lời bài hát lớn nhất toàn thế giới hình ảnh ca khúc mới toanh có tên Not Us. Ca khúc này nằm trong phần profile của cả Ariana Grande lẫn BTS.

Jin bật mí loạt thông tin đắt giá về nghệ sĩ ngoại quốc sắp kết hợp với BTS-6

Tuy nhiên, những thông tin này vẫn chỉ dừng lại ở mức suy đoán của fans. Muốn biết nghệ sĩ quốc tế BTS sắp kết hợp là ai thì hãy chờ thêm một thời gian nữa nhé!

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/jin-bat-mi-loat-thong-tin-dat-gia-ve-nghe-si-ngoai-quoc-sap-ket-hop-voi-bts-2201547.html

Jin BTS BTS Kpop

Tin tức mới nhất