Thành viên BTS từng nhảy dở hạch: Thoát kén ngoạn mục, được khen nức nở

Jin đã phá bỏ định kiến "bình hoa di động" kém tài khi tiến bộ vượt bậc về kỹ thuật, trở thành mảnh ghép không thể thiếu của BTS.

Hơn 8 năm kể từ khi BTS chính thức bước chân vào sàn đấu Kpop. Nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật đáng nhớ của nhóm nhạc đang khuynh đảo cả thế giới, khiến ai cũng phải bồi hồi xúc động khi nhận thấy BTS đã trưởng thành và tiến bộ hơn rất nhiều.

Từ nhóm nhạc phải biểu diễn ở những sự kiện nhỏ và bị gọi là "kỳ lạ nhất Kpop", nay BTS đã trở thành nghệ sĩ nổi tiếng thế giới, khiến cả xứ Hàn tự hào.

Thành viên BTS từng nhảy dở hạch: Thoát kén ngoạn mục, được khen nức nở-1
BTS

Đối với người hâm mộ, tất cả các thành viên BTS đều được đánh giá cao về vũ đạo và khả năng nhảy. Đặc biệt, có một thành viên đã thu hút được sự chú ý nhiều hơn cả từ cộng đồng mạng Hàn Quốc nhờ sự "lột xác" ngoạn mục, đó là anh cả Jin.

Hẳn nhiều fan mới sẽ rất bất ngờ khi thấy tạo hình cá tính, ngổ ngáo của anh cả Jin thời mới ra mắt.

Không phải chàng "bạch mã hoàng tử" điển trai, ấm áp của hiện tại, 8 năm trước, Jin là chàng thanh niên nổi loạn, ngông cuồng, ánh mắt sắc lẹm như phóng ra điện.

Thành viên BTS từng nhảy dở hạch: Thoát kén ngoạn mục, được khen nức nở-2
Rẽ ngang sang nghiệp idol, ban đầu khả năng hát, nhảy của Jin là con số 0 tròn trĩnh.

Thời mới ra mắt, dù kỹ năng cơ bản của Jin không hề kém cỏi nhưng vẫn là thành viên bị đánh giá nhảy kém nhất nhóm. 

Để theo kịp các thành viên với kỹ năng nhảy quá tốt như vậy, Jin đã nỗ lực luyện tập rất nhiều trong những năm qua. Và sự chăm chỉ của anh chàng giờ đây đã được đền đáp khi khả năng vũ đạo của Jin đã cải thiện quá nhiều.

Thành viên BTS từng nhảy dở hạch: Thoát kén ngoạn mục, được khen nức nở-3

Theo đó, đông đảo cư dân mạng để lại rất nhiều bình luận khen ngợi dành cho Jin khi chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của anh trong lần trở lại với mới nhất với MV Permission to Dance.

Không chỉ đơn thuần là kỹ thuật đã cải thiện hơn trước mà netizen Hàn cũng rất hạnh phúc khi cảm nhận được dường như Jin đã thoải mái hơn trong từng động tác nhảy của mình: 

- "Dạo này tôi đang phát điên lên vì Kim Seok Jin mất thôi. Tôi cảm thấy như muốn ngất xỉu khi thấy Jin cười trong khi nhảy"

- "Tôi thực sự cảm nhận được anh ấy đã cố gắng nhiều đến thế nào"

- "Thật đấy, tiềm năng của anh ấy đã bùng nổ từ thời 'Butter' rồi"

- "Jin có khả năng kiểm soát lực rất tốt. Động tác của anh ấy cũng rất thoải mái nữa"

- "Và dạo này visual của anh ấy cũng rất đỉnh nữa"

- "Jin thực sự đã tiến bộ rất nhiều... Quan trọng là tôi cảm thấy anh ấy cũng đã thoải mái và tận hưởng hơn trong từng bước nhảy"

Có thể thấy BTS đi được bước tiến dài như hiện tại là nhờ sự gắn kết, thấu hiểu và cố gắng không ngừng của các thành viên. Trong đó những nỗ lực của Jin vô cùng đáng chú ý.

Từ thành viên bị đánh giá thấp, anh đã không ngừng hoàn thiện bản thân, không những bắt kịp 6 người còn lại mà còn chứng minh rằng anh chính là mắt xích không thể thiếu, góp phần đưa BTS đi từ đỉnh cao này đến vinh quang khác.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jin-bts-nhay-tien-bo-ngoan-muc-knet-khen-nuc-no-n-269540.html

Jin BTS BTS

Tin tức mới nhất