Jin và Xíu rộ tin chia tay, người trong cuộc nói gì?

Jin và Xíu cặp đôi LGBT nổi tiếng trong cộng đồng mạng. Thông tin cặp đôi đã chia tay đang trở thành đề tài được bàn tán.

Jin và Xíu (tên thật là Minh Minh và Anh Thư) - cặp đôi LGBT nổi tiếng trên mạng xã hội (MXH).

Hiện tại kênh video của cặp đôi đang có gần 622k lượt theo dõi. Cả 2 thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ của mình trên các nền tảng công khai.

Jin và Xíu rộ tin chia tay, người trong cuộc nói gì?-1
Jin và Xíu.

Mới đây nhất đã rộ lên tin đồn Jin và Xíu chia tay. Trong lần livestream trưa 12/7, Jin đã khóc và chia sẻ mập mờ về chuyện tình cảm.

"Mình đã chủ động xin lỗi, hạ mình rất  nhiều. Người ta sẽ gặp được cơ hội tốt hơn, người yêu thương mình nhiều hơn", "Dù có giải thích bao nhiêu nữa cũng vậy. Tui nghĩ là người ta quen mình là người không tốt, thì sau khi chia tay mình sẽ là tốt cho người ta mà",... cô trải lòng cùng hàng loạt những câu nói ngầm khẳng định về việc tan vỡ với nửa kia.

Liên hệ được với Jin, cô nàng cho biết: "Hiện tại tụi mình chưa công bố chính thức, bởi vì cả hai đều đang rất mông lung. Khi nào chính thức dừng lại, mình sẽ nói".

Cô cũng bày tỏ rằng nếu thực sự chia tay, cả hai sẽ chính thức xác nhận với mọi người.

Chính thức hẹn hò từ năm 2021, chuyện tình cảm của Jin và Xíu nhận về sự quan tâm của gia đình, bạn bè và những người ngưỡng mộ.

Không những thế, khi tham gia chương trình Người Ấy Là Ai, cặp đôi còn có có màn cầu hôn ngọt ngào trên sóng truyền hình: "Em có đồng ý ở bên cạnh Jin trọn đời trọn kiếp không?".

Từ đây càng nhận về nhiều sự chú ý và ủng hộ của cộng đồng mạng.

Jin và Xíu rộ tin chia tay, người trong cuộc nói gì?-2
Hình ảnh của Jin và Xíu tại "Người Ấy Là Ai"

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jin-va-xiu-ro-tin-chia-tay-nguoi-trong-cuoc-noi-gi-2023071215293574.htm

cộng đồng LGBT đồng tính nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao