Jinyoung (GOT7) xuất hiện bất ngờ trong phim mới của Park Min Young

Phân cảnh hôn nồng nhiệt của Jinyoung và Kim Go Eun trong Yumi’s Cells 2 đã được nhà sản xuất đưa vào phim Love In Contract.

Khán giả xem Love In Contract tập 7 đã rất ngạc nhiên khi hai ngôi sao Kim Go Eun và Jinyoung (GOT7) xuất hiện trong phim. 

Love In Contract phát sóng trên đài tvN có Park Min Young đóng vai nữ chính Choi Sang Eun, chuyên môn đóng vai làm vợ/người yêu giả theo hợp đồng. 

Là một người chuyên nghiệp, Choi Sang Eun sẵn sàng thay đổi hình tượng bản thân để phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng. Cô và nam chính Jung Ji Ho (Ko Gyung Pyo thủ vai) có hợp đồng hôn nhân 5 năm, diễn ra vào thứ 2, 4 và 6 trong tuần.

Một khách hàng khác của Sang Eun là diễn viên nổi tiếng Kang Hae Jin (Kim Jae Young đóng) thì "thuê" cô vào thứ 3, 5 và 7. 

Jinyoung (GOT7) xuất hiện bất ngờ trong phim mới của Park Min Young-1
Park Min Young và Ko Gyung Pyo trong phim Love In Contract

Tuy nhiên dần dần, Choi Sang Eun nhận ra mình có tình cảm thật sự với Jung Ji Ho. Dù vậy do tính chất hợp đồng phức tạp, cả hai không thể thành thật về cảm xúc của mình. 

Trong tập 7, Choi Sang Eun chạm môi Jung Ji Ho khi anh đang ngủ. Jung Ji Ho phát hiện và thức dậy hỏi cô nhưng Sang Eun lảng tránh. 

Đến ngày hôm sau, Choi Sang Eun vừa tập yoga vừa xem phim. Bộ phim cô chọn là Yumi’s Cells 2 và "tình cờ" một cảnh hôn nồng nhiệt giữa Yumi (Kim Go Eun) và Yoo Bobby (Jinyoung) xuất hiện. 

Jinyoung (GOT7) xuất hiện bất ngờ trong phim mới của Park Min Young-2
Cảnh hôn trong Yumi’s Cells 2 khiến cả Choi Sang Eun lẫn khán giả không thể ngồi yên

Cảnh hôn này khiến Choi Sang Eun hết sức bối rối, đồng thời khiến cô nhớ lại nụ hôn nhẹ với Jung Ji Ho tối hôm qua. Dù chỉ kéo dài chưa đầy 1 phút, nhưng phân cảnh bất ngờ này khiến khán giả xem phim, đặc biệt là fan quốc tế hết sức phấn khích. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jinyoung-got7-xuat-hien-bat-ngo-trong-phim-moi-cua-park-min-young-n-323984.html

Jinyoung Kim Go Eun Park Min Young

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao