Dàn sao 'Thư Ký Kim Sao Thế?': Park Min Young phong độ ra đi

Sau 4 năm, nhiều diễn viên trong bộ phim đình đám "Thư Ký Kim Sao Thế" đã có những thay đổi rõ rệt trong sự nghiệp.

Nếu nhắc tới một tác phẩm ấn tượng nhất của dòng phim Hàn tình cảm, lãng mạn, công sở thì không thể không nhắc tới bộ phim What’s Wrong With Secretary Kim (Thư Ký Kim Sao Thế).

Đặc biệt, diễn xuất ấn tượng, duyên dáng của các diễn viên đã góp công rất lớn tạo nên thành công của bộ phim. Sau 4 năm nhiều cái tên góp mặt trong bộ phim này đã có được sự nghiệp khá ổn định nhưng cũng có người để lại tiếc nuối. 

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-1

Park Seo Joon 

Park Seo Joon đã nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt khắp Châu Á cùng vai diễn Phó Chủ tịch Lee đẹp trai, phong độ nhưng cũng rất dễ thương khi luôn “tự luyến” bản thân một cách thái quá. Hình ảnh hoàn hảo của anh ấy trong bộ phim này đã làm thổn thức nhiều trái tim khán giả nữ. 

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-2

Tiếp đà thành công của Thư Ký Kim Sao Thế, Park Seo Joon đã gây được tiếng vang lớn với bộ phim Itaewon Class lên sóng vào năm 2020. Đảm nhận một vai diễn có chiều sâu hơn, nam diễn viên sinh năm 1988 đã để lại những ấn tượng sâu sắc với diễn xuất biến hóa, đa dạng. Bộ phim này tiếp tục đưa danh tiếng của Park Seo Joon vươn xa hơn và thu hút được thêm một lượng fan “khủng”. 

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-3

Các khán giả đang cực kỳ mong chờ vào những dự án sắp tới của Park Seo Joon như phim điện ảnh Dream đóng cùng IU và đặc biệt là bom tấn của Marvel mang tên The Marvels, chắc chắn sẽ giúp tên tuổi của anh ấy vươn ra toàn cầu. 

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-4

Park Min Young 

Park Min Young đã cùng với Park Seo Joon tạo nên một “cặp đôi huyền thoại” của màn ảnh nhỏ Hàn thông qua bộ phim Thư Ký Kim Sao Thế. Tuy nhiên, nếu Park Seo Joon đang có sự thăng tiến vượt bậc thì Park Min Young lại thể hiện sự “thụt lùi” rõ rệt. 

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-5

Sau bộ phim này, những tác phẩm tiếp theo của nữ diễn viên đều không mấy thành công và tạo được sức hút gì quá lớn. Đặc biệt, các vai diễn của cô sau đó đều mang hình ảnh tương tự như Kim Mi So của Thư Ký Kim Sao Thế khiến khán giả cảm thấy “ngán ngẩm”. 

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-6

Tác phẩm trở lại mới đây nhất trong năm 2022 của Park Min Young đóng cặp cùng Song Kang mang tên Forecasting Love and Weather dù nhận được nhiều kỳ vọng trước khi lên sóng nhưng cũng gây thất vọng và “chìm nghỉm” giữa những đối thủ cạnh tranh quá mạnh. 

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-7

Việc thiếu linh hoạt trong chọn kịch bản có thể khiến Park Min Young trong thời gian tới sẽ bị nhiều đàn em tiếp tục vượt mặt. 

Lee Tae Hwan 

Lee Tae Hwan sở hữu gương mặt điển trai và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, thu hút. Tưởng rằng với thành công vang dội của Thư Ký Kim Sao Thế sẽ giúp sự nghiệp của anh ấy thăng tiến hơn nhưng thật đáng tiếc khi Lee Tae Hwan vẫn là một cái tên khá mờ nhạt của làng giải trí Hàn. 

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-8

Sự xuất hiện mới đây của nam diễn viên trong bộ phim Thirty-Nine có sự tham gia diễn xuất của Son Ye Jin, Jeon Mi Do, Kim Ji Hyun cũng không nhận được nhiều sự chú ý. 

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-9

Hiện tại, Lee Tae Hwan đang tham gia nghĩa vụ quân sự và hy vọng sự nghiệp của anh ấy sẽ tươi sáng hơn trong những năm sắp tới. 

Pyo Ye Jin 

Dù chỉ thường xuyên được đảm nhận vai phụ nhưng Pyo Ye Jin đều hoàn thành tốt và để lại những ấn tượng nhất định. 

Sau Thư Ký Kim Sao Thế, Pyo Ye Jin liên tục xuất hiện trong những bộ phim “hot” và đạt được thành công vang dội như V.I.P hay Taxi Driver. 

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-10

Nếu Park Min Young không chịu làm mới mình thì Pyo Ye Jin hoàn toàn ngược lại. Trong V.I.P cô ấy đảm nhận vai diễn “kẻ thứ ba” phá hoại gia đình người khác khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-11

Còn trong Taxi Driver, Pyo Ye Jin lại trở thành một hacker chuyên nghiệp, mạnh mẽ, luôn nung nấu ý định trả thù cho người thân của mình. 

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-12

Sự chăm chỉ cùng diễn xuất ấn tượng, đa dạng của Pyo Ye Jin đang được các khán giả đánh giá rất cao và cô ấy hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới. 

Hwang Chan Sung 

Hwang Chan Sung đã tạo nên rất nhiều tiếng cười khi xuất hiện trong Thư Ký Kim Sao Thế dù chỉ đảm nhận vai phụ. 

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-13

Không tạo được tiếng vang quá lớn khi chuyển hướng sang diễn xuất giống như hai người đàn anh cùng nhóm 2PM là Taecyeon và Junho nhưng vừa qua Chansung cũng đã để lại dấu ấn khá lớn với bộ phim Show Window: The Queen’s House. Tác phẩm này đã viết nên lịch sử rating cho đài cáp Channel A với thành tích tốt nhất đạt được lên tới 10.335%. 

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-14

Chansung hiện đang có cuộc sống khá đầm ấm với sự nghiệp ổn định và gia đình nhỏ hạnh phúc của riêng mình. 

Kang Ki Young 

Kang Ki Young sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ với những vai phụ nhỏ cuối cùng cũng đã tỏa sáng trong tác phẩm đình đám, đang nhận được rất nhiều yêu thích gần đây là Extraordinary Attorney, Woo

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-15

Từ “gánh hài” chuyển sang hình ảnh một luật sư tài năng, nghiêm túc với công việc, tinh tế, khéo léo với nhân viên, Kang Ki Young đã gây được bất ngờ và nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khán giả.

Dàn sao Thư Ký Kim Sao Thế?: Park Min Young phong độ ra đi-16

Extraordinary Attorney, Woo thực sự đã giúp Kang Ki Young bộc lộ được tài năng của mình và chắc chắn sẽ được nhiều biên kịch, đạo diễn để mắt tới trong thời gian tới đây.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-dien-vien-thu-ky-kim-sao-the-sau-4-nam-n-316216.html

Kang Ki Young Park Seo Joon Park Min Young

Tin tức mới nhất