BLACKPINK Jisoo bị 'đe dọa' phải nhận vai diễn trong 'Snowdrop'

Đạo diễn "Snowdrop" cũng cho biết ông không có ý định chọn một diễn viên tân binh cho vai Young Ro nhưng ông đã thay đổi ngay khi thấy Jisoo.

Vào chiều ngày 16/12, buổi họp báo cho bộ phim mới Snowdrop đã được tổ chức trực tuyến. Đạo diễn Jo Hyun Tak cùng hai diễn viên chính là Jung Hae In và Jisoo đã tham dự sự kiện. 

BLACKPINK Jisoo bị đe dọa phải nhận vai diễn trong Snowdrop-1

 

Sự xuất hiện của cặp đôi Jung Hae In và Jisoo đã thu hút nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cặp đôi chính của Snowdrop đã khiến khán giả “ngây ngất” với visual hoàn hảo và sự xứng đôi vừa lứa khi đứng cạnh nhau.

BLACKPINK Jisoo bị đe dọa phải nhận vai diễn trong Snowdrop-2

 

Jisoo, thành viên của nhóm nhạc đình đám BlackPink chia sẻ cảm nhận về lần đầu diễn xuất: "Tôi rất lo lắng và hồi hộp nhưng khi đến phim trường tôi đã có thể nhập tâm ngay vào nhân vật. Mọi người đã chăm sóc tôi rất chu đáo và tôi rất vui vẻ khi quay phim.

Đặc biệt là tiền bối Jung Hae In, người có nhiều cảnh quay nhất với tôi. Anh ấy đã chăm sóc tôi rất nhiều và cùng tôi thảo luận về nhân vật. Rất nhiều tiền bối khác cũng đã cho tôi những lời khuyên tuyệt vời nên tôi thực sự cảm thấy thoải mái".

BLACKPINK Jisoo bị đe dọa phải nhận vai diễn trong Snowdrop-3

 

Jisoo sẽ vào vai Young Ro, cô sinh viên vui vẻ, tháo vát, nhiệt tình của một trường Đại học nữ sinh. Nữ diễn viên cho biết cô đã học hỏi được rất nhiều điều từ Young Ro, nhân vật này khiến cô bị cuốn hút và cảm thấy sẽ rất tuyệt nếu được thử sức và đó cũng là lý do cô chọn tác phẩm này.

Nam diễn viên Jung Hae In sẽ vào vai Suho, một sinh viên của trường Đại học danh tiếng. Jung Hae In giới thiệu: "Suho là một thanh niên thuần khiết với khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. Khi gặp Young Ro, anh ấy đã trở thành một người đàn ông biết yêu. Diễn biến và kết thúc của bộ phim sẽ khiến nhiều người bất ngờ".

BLACKPINK Jisoo bị đe dọa phải nhận vai diễn trong Snowdrop-4

Khi được hỏi lý do vì sao chọn tác phẩm này, nam diễn viên chia sẻ vì sự tin tưởng tuyệt đối vào đội ngũ sản xuất, biên kịch và đạo diễn của phim.

 

Jung Hae In cũng khen ngợi Jisoo có năng lượng tích cực, tươi sáng và nắm bắt rất nhanh những sự chỉ đạo của đạo diễn.

 

Bên cạnh đó, Snowdrop là sự hợp tác sau ba năm của đạo diễn Cho Hyun Tak và biên kịch Yoo Hyun Mi, những người đã tạo nên thành công của bộ phim SKY Castle nên đã thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Chia sẻ về việc bộ phim từng phải nhận những chỉ trích gay gắt về việc xuyên tạc lịch sử, đạo diễn Cho cho biết bộ phim có nhiều tình tiết giả tưởng và chỉ xoay quanh những câu chuyện liên quan đến cuộc bầu cử tổng thống năm 1987 nên không hề có những vấn đề liên quan tới tranh cãi lịch sử.

BLACKPINK Jisoo bị đe dọa phải nhận vai diễn trong Snowdrop-5

Đạo diễn cũng cho biết ông không có ý định chọn một diễn viên tân binh cho vai Young Ro nhưng ông đã thay đổi ngay khi thấy Jisoo và “đe dọa” nữ idol phải nhận vai này. Jung Hae In thì chính là sự lựa chọn đầu tiên của ông ấy.

 

Phản ứng hóa học lãng mạn giữa Jung Hae In và Jisoo cũng là điểm hấp dẫn của bộ phim. Đạo diễn Cho nói: "Jung Hae In và Jisoo không bị ảnh hưởng bởi những yếu tố xung quanh. Phản ứng hóa học của họ thực sự không thể bắt chước được. Tôi đã cảm thấy điều này khi quay phim với họ".

BLACKPINK Jisoo bị đe dọa phải nhận vai diễn trong Snowdrop-6

Phim sẽ chính thức lên sóng vào ngày 18/12 tới đây.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-bi-de-doa-phai-nhan-vai-dien-trong-snowdrop-n-289057.html

Snowdrop Jisoo

Tin tức mới nhất