Jung Hae In khen Jisoo có đôi mắt đẹp và năng lượng tích cực

Cặp đôi Jung Hae In và Jisoo của bộ phim “Snowdrop” đã xuất hiện trong một video và thể hiện những sự tương tác vô cùng ngọt ngào.

Trong tháng 12 có rất nhiều bộ phim hot sẽ được lên sóng khiến người hâm mộ hào hứng. Bộ phim đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là Snowdrop với sự tham gia của Jung Hae In và đánh dấu lần đầu đảm nhận vai chính của nữ idol đình đám Blackpink Jisoo.

 

Khi ngày công chiếu đến gần hơn, JTBC liên tục tung poster và teaser cho bộ phim giúp khán giả có một cái nhìn sơ lược trước khi bộ phim chính thức lên sóng.

Jung Hae In khen Jisoo có đôi mắt đẹp và năng lượng tích cực-1

Tuy nhiên, bên cạnh những teaser chính thức được công bố, Jisoo và Jung Hae In mới đây đã xuất hiện trong một video cho Harper’s Bazaar Korea. Cả hai đã trả lời những câu hỏi được gửi từ người hâm mộ. Visual và sự vui vẻ của cả hai khiến khán giả vô cùng thích thú.

Jung Hae In khen Jisoo có đôi mắt đẹp và năng lượng tích cực-2

 

Trong cuộc phỏng vấn khi được hỏi về ấn tượng ban đầu với Jung Hae In, Jisoo trả lời: "Anh ấy rất đẹp trai và tuyệt vời". Nói về Jisoo, nam diễn viên điển trai chia sẻ: "Em ấy có một đôi mắt thật đẹp, rất thuần khiết và có năng lượng vô cùng tích cực".

 

Jung Hae In cho biết có rất nhiều cảnh quay đáng nhớ khi quay phim nhưng anh ấy nhớ nhất là lúc Suho và Young Ro gặp nhau lần đầu tiên.

Jung Hae In khen Jisoo có đôi mắt đẹp và năng lượng tích cực-3

Bộ đôi cũng nói thêm rằng Snowdrop sẽ là một bộ phim đầy đau khổ và nước mắt. Qua những đoạn teaser được công bố, khán giả cũng đã đoán được một không khí vô cùng đau buồn sẽ bao trùm bộ phim.

 

Jisoo và Jung Hae In đã được khen ngợi về phản ứng cả trong lẫn ngoài màn ảnh. Điều này đã giúp khán giả tò mò và phấn khích hơn với bộ phim.

Jung Hae In khen Jisoo có đôi mắt đẹp và năng lượng tích cực-4

 

Mặc dù đây là lần đầu diễn xuất của Jisoo nhưng nữ idol đã cho thấy kỹ năng của mình qua những phân cảnh được tiết lộ trước đó.

Snowdrop sẽ chính thức được lên sóng vào ngày 18/12 tới đây.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jung-hae-in-khen-jisoo-co-doi-mat-dep-va-nang-luong-tich-cuc-n-286668.html

Snowdrop Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất