Jisoo bị crush phản bội, nội dung hấp dẫn mà rating chẳng chịu khởi sắc

Dù nội dung bắt đầu trở nên hấp dẫn, gay cấn hơn nhưng rating của "Snowdrop" trong tập 4 vẫn không thể tăng.

Tập 4 bộ phim Snowdrop với sự tham gia của Jung Hae In và BLACKPINK Jisoo đã chính thức lên sóng vào tối ngày 25/12.

 

Theo Nielsen Korea, tập 4 của bộ phim đã ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc là 1,689%. Đây là thành tích thấp nhất kể từ khi Snowdrop chính thức lên sóng.

Jisoo bị crush phản bội, nội dung hấp dẫn mà rating chẳng chịu khởi sắc-1

Trái với phản ứng nồng nhiệt, khen ngợi của cư dân mạng quốc tế, các khán giả Hàn Quốc dường như vẫn chưa có những động thái tích cực với bộ phim của JTBC.

Trong tập 4, với sự giúp đỡ của Young Ro (Jisoo), Suho (Jung Hae In) đã trốn thoát thành công khỏi ký túc xá trường Đại học nữ sinh Hosu. Cảm thấy trong lòng không được thoải mái khi ra đi như vậy, Suho đã quay lại đối mặt với Young Ro và đưa cho cô chiếc vòng chim bồ câu làm tín vật hẹn ước.

Jisoo bị crush phản bội, nội dung hấp dẫn mà rating chẳng chịu khởi sắc-2

 

Sau khi trở về nơi ẩn náu, Suho tiếp tục các chiến dịch để bắt cóc giáo sư Han. Young Ro thì ngày đêm thương nhớ tới Suho.

 

Bun Ok (Kim Hye Yoon) đã phát hiện ra những điều đáng ngờ và truy vấn Young Ro. Cô ấy đã kiểm tra lại vé mời và nhìn thấy một chàng trai mà không đời nào cho vào. Bun Ok khẳng định người đàn ông đó đã trốn trên tầng thượng và nghi ngờ rằng đó chính là gián điệp.

Jisoo bị crush phản bội, nội dung hấp dẫn mà rating chẳng chịu khởi sắc-3

Quản lý ký túc xá Pi Seung Hee (Yoon Se Ah), người biết rằng các sinh viên trong phòng ký túc xá 207 đã giấu Suho thông qua lời mách lẻo của Bun Ok đã cảnh báo Bun Ok rằng cô ấy có thể bị buộc tội làm gián điệp: "Cơ quan An ninh quốc gia là một nơi mà bất cứ ai cũng có thể trở thành gián điệp". Pi Seung Hee sau đó đã ra lệnh cho Young Ro phải rời khỏi ký túc xá.

Jisoo bị crush phản bội, nội dung hấp dẫn mà rating chẳng chịu khởi sắc-4

 

Cuối tập 4, các tình tiết được đẩy lên cao trào khi Suho tiếp tục bị nhóm của Lee Kang Moo truy sát. Tuy nhiên, Suho lại một lần nữa lẩn trốn được và tiếp tục chạy vào ký túc xá nữ Hosu trước sự ngỡ ngàng và bàng hoàng của Young Ro.

Trong tình huống bị bao vây, Suho không còn cách nào khác là bắt Young Ro làm con tin và chĩa súng vào đầu cô.

Jisoo bị crush phản bội, nội dung hấp dẫn mà rating chẳng chịu khởi sắc-5Jisoo bị crush phản bội, nội dung hấp dẫn mà rating chẳng chịu khởi sắc-6

 

Tập 5 của bộ phim sẽ được lên sóng vào tối ngày 26/12.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jisoo-bi-phan-boi-noi-dung-hap-dan-ma-rating-chang-chiu-khoi-sac-n-290301.html

Snowdrop Jisoo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao