Ca sĩ trẻ Hàn Quốc khóc vì bị chỉ trích mặc hở hang

Mới đây, ca sĩ Jo Hyun của nhóm Berry Good lần đầu lên tiếng về scandal cosplay với trang phục hở bạo tại một sự kiện hồi tháng 6.

Tháng trước, thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc - Berry Good đã khiến dư luận xôn xao khi tham gia sự kiện Game Dolympic: Golden Card 2019. Cô xuất hiện trong tạo hình Ahri - một nhân vật nổi tiếng trong trò chơi Liên minh huyền thoại (LOL).

Vì muốn bám sát với nguyên mẫu nên Jo Hyun đã diện trang phục hở hang như đồ bơi. Nữ ca sĩ o ép khiến vòng 1 trở nên ngồn ngộn và khoe vòng ba nảy nở giữa hàng loạt khách mời lẫn phóng viên. Không chỉ ăn mặc sexy, Jo Huyn còn khiến nhiều người phải đỏ mặt vì tạo dáng khêu gợi trên thảm đỏ.

Ca sĩ trẻ Hàn Quốc khóc vì bị chỉ trích mặc hở hang-1
Jo Hyun của nhóm Berry Good tại sự kiện hồi tháng 6.

Trang phục của người đẹp đã gây ra cuộc khẩu chiến dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, Jo Hyun không nên ăn mặc hở hang, thiếu vải như vậy khi đến dự sự kiện và cho rằng mỹ nhân cố tình khoe da khoe thịt để thu hút sự chú ý. Còn người hâm mộ nữ ca sĩ thì cho rằng cô chỉ muốn cosplay một cách hoàn hảo nhất nên mới mặc như vậy.

Sau đó, Jo Hyun đã chia sẻ trên Instagram cá nhân về vụ lùm xùm liên quan đến trang phục. Cô viết: "Tôi luôn cảm thấy rất biết ơn khi trở thành một người nổi tiếng nhưng tôi cũng chỉ là một người phụ nữ Hàn Quốc bình thường dễ bị ảnh hưởng bởi lời nói tiêu cực hay sự ủng hộ.

Tôi không hoàn hảo và chỉ muốn cố gắng hết sức vì các dự án lẫn chương trình phát sóng của mình". Tuy nhiên nữ idol tiếp tục phải nhận nhiều "gạch đá" vì chỉ chăm chăm bênh vực bản thân chứ không xin lỗi về bộ trang phục không tôn trọng người nhìn.

Ca sĩ trẻ Hàn Quốc khóc vì bị chỉ trích mặc hở hang-2
Bộ trang phục cosplay thiếu vải của nữ ca sĩ.

Ngày 2/7 khi trả lời phỏng vấn, Jo Hyun thú nhận đã bật khóc trong phòng chờ khi đọc được những dòng bình luận tiêu cực về bộ cánh đó. Cô cho biết: "Đó là lần đầu tiên tôi cosplay, fan của tôi thích nhân vật này và ủng hộ tôi nên tôi quyết định hóa thân. Đây cũng là nhân vật tôi sử dụng khi mới chơi Liên minh Huyền thoại nên có nhiều kỷ niệm".

Jo Hyun chia sẻ, cô đọc những lời nói ác ý này khi đang tham gia ghi hình cho một chương trình. Dù đã tự nhủ tắt điện thoại và gạt chuyện này đi, cô không thể ngừng đọc. Sau đó, Jo Hyun đã kìm nén cảm xúc và chạy vào nhà vệ sinh để sửa lại lớp make up rồi tiếp tục quay như chưa có chuyện gì.

Kết thúc phỏng vấn, Jo Hyun gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ của mình và khẳng định chỉ cần có sự yêu thương của fan, cô sẽ tiếp tục bước đi trên con đường mình đã chọn. Cô cũng nhắn nhủ khán giả hãy dành thời gian chú ý những hoạt động sắp tới của cô.

Theo Ngoisao


Jo Hyun Berry Good

Tin tức mới nhất