Bồ cũ của Taylor Swift làm đám cưới với bạn gái xinh đẹp ngay sau lễ trao giải Billboard 2019

Trái ngược với đám cưới xa xỉ của em trai Nick Jonas, hôn lễ của cậu anh trai Joe được tổ chức đơn giản tại một nhà nguyện ở Las Vegas.

Ngay sau lễ trao giải Billboard Music Awards 2019, Joe Jonas và diễn viên Sophie Turner bất ngờ tổ chức hôn lễ mà không hề thông báo chính thức về sự kiện trọng đại này. Fan chỉ biết thông tin này khi DJ Diplo chia sẻ hình ảnh về đám cưới trên Instagram Story.

Bồ cũ của Taylor Swift làm đám cưới với bạn gái xinh đẹp ngay sau lễ trao giải Billboard 2019-1

Trong một đoạn video được DJ Diplo đăng tải, cặp sao tràn ngập hạnh phúc và dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Chủ hôn được hóa tranh thành Elvis Presley vô cùng ấn tượng. Nhóm nhạc đồng quê Dan + Shay cũng góp vui tại đám cưới với một bản hit lãng mạn mang tên Speechless.

Bồ cũ của Taylor Swift làm đám cưới với bạn gái xinh đẹp ngay sau lễ trao giải Billboard 2019-2

Sau đám cưới hoành tráng của vợ chồng cậu em Nick Jonas - Priyanka Chopra, các fan hâm mộ cứ đinh ninh rằng cặp đôi Joe Jonas và Sophie Turner sẽ làm điều tương tự. Tuy nhiên, cặp đôi chỉ tổ chức một đám cưới đơn giản với kinh phí chỉ khoảng 600 đô (tương đương 13 triệu). Nhiều bạn bè, người thân và gia đình dự đám cưới của cặp đôi.

Bồ cũ của Taylor Swift làm đám cưới với bạn gái xinh đẹp ngay sau lễ trao giải Billboard 2019-3

Joe và Sophie công khai hẹn hò từ tháng 11/2016. Joe Jonas rất nghiêm túc trong mối quan hệ này bởi Sophie Turner rất khác biệt với những cô gái anh từng hẹn hò. Tình sử của chàng ca sĩ này vốn toàn những mỹ nhân trẻ nổi tiếng bậc nhất làng giải trí như Gigi Hadid, Demi Lovato, Ashley Greene, Taylor Swift....

Trong hơn 2 năm ở bên nhau, hai người luôn không ngại ngần bày tỏ tình cảm với đối phương một cách công khai. Tháng 10/2017, Joe cầu hôn Sophie và cô đồng ý. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại quận Clark, bang Nevada.

Theo Tinnhac


sao quốc tế Đám cưới

Tin tức mới nhất