Chẳng phải đợi đến 26/4, Taylor Swift thời 'Speaknow' hiện diện: Đĩa nhạc đồng quê kế tiếp quá gần?

Liệu rằng đây có phải là hình ảnh mà Taylor Swift sẽ theo đuổi trong album được mong chờ nhất năm 2019 của cô nàng không?

Xuất hiện tại TIME 100 GALA vào hôm nay, Taylor Swift lập tức trở thành tâm điểm và chiếm trọn spotlight của sự kiện bởi sắc vóc xinh đẹp như một nàng công chúa của mình. Sau loạt “thính” khó hiểu khiến cộng đồng fan nháo nhào những ngày qua, thì hình ảnh ở sự kiện mới nhất của cô nàng đang khiến người ta đặt ra một câu hỏi lớn: Taylor sẽ quay về với nhạc đồng quê phải không?

Chẳng phải đợi đến 26/4, Taylor Swift thời Speaknow hiện diện: Đĩa nhạc đồng quê kế tiếp quá gần?-1
Taylor Swift xinh đẹp khó rời mắt trong sự kiện mới nhất.

Từ sau đế chế Reputation, người ta luôn luôn thấy một Taylor Swift cá tính, mạnh mẽ và đầy kiêu kì với danh xưng “rắn chúa” chứ không còn là một cô gái tóc xoăn, mặc đầm công chúa, ôm đàn guitar khi đứng trên sân khấu nữa. Đặc biệt câu nói: “The old Taylor can't come to the phone right now. Why? Oh, cause she dead”, càng làm cho fan phải chấp nhận vào sự thật Taylor của ngày xưa đã “chết” rồi.

Tất nhiên, sự thay đổi của Taylor sẽ có người ủng hộ và cũng sẽ có người phản đối. Lý do họ phản đối là bởi vì từ rất lâu, thứ khiến họ tôn cô lên làm thần tượng đó chính là thứ âm nhạc đồng quê vui tươi và đầy mơ mộng. Cho nên việc Taylor quay trở lại phong cách thời Red hay Speaknow đang thật sự khiến nhiều người mừng rỡ và trông đợi.

Chẳng phải đợi đến 26/4, Taylor Swift thời Speaknow hiện diện: Đĩa nhạc đồng quê kế tiếp quá gần?-2

Điều khiến cho fan càng củng cố niềm tin hơn nữa đó là màn biểu diễn của Taylor ở sân khấu TIME 100 GALA ngày hôm nay, ai cũng nghĩ cô sẽ tận dụng sân khấu này để Promo cho sản phẩm sắp ra mắt của mình vào ngày 26/4. Nhưng không, cô nàng đã khiến cho cả khán phòng phải ngỡ ngàng khi xuất hiện một mình trên sân khấu, mặc trên người chiếc đầm hồng bồng bềnh, cài trên đầu chiếc vòng nguyệt quế lấp lánh, Taylor như một nàng công chúa thật sự để trình diễn loạt ca khúc: Style, Delicate, Shake It Off theo phong cách acoustic với chính cây đàn guitar mà cô mang theo. Ngoài ra, khán giả còn được màn hòa giọng tuyệt vời của Taylor với tiếng đàn piano du dương qua hai ca khúc New Year's Day Love Story. Đã quá lâu rồi, người ta mới được thấy lại hình ảnh của nàng “công chúa đồng quê” năm nào.

Chẳng phải đợi đến 26/4, Taylor Swift thời Speaknow hiện diện: Đĩa nhạc đồng quê kế tiếp quá gần?-3
Cây đàn guitar vô cùng “bánh bèo” của Taylor Swift.

Chẳng phải đợi đến 26/4, Taylor Swift thời Speaknow hiện diện: Đĩa nhạc đồng quê kế tiếp quá gần?-4
Liệu cô nàng sẽ trở lại với dòng nhạc đồng quê đã đưa tên tuổi của mình lên đỉnh cao?

Trong lúc thể hiện, Taylor đã có những lời chia sẻ chân thành “Tôi rất vinh dự khi được trình diễn tại đây…Tôi hy vọng bạn sẽ có một đêm tuyệt vời và hãy luôn tiếp tục thực hiện những điều mà bạn đang theo đuổi…“. Taylor Swift cũng không quên hồi tưởng về lần đầu ghi tên tại danh sách những người ảnh hưởng nhất thế giới vào năm 2010 trên tạp chí TIME.

Không biết ngày 26/4 tới đây, Taylor Swift sẽ trở lại như thế nào, nhưng sự hiện diện hôm nay của cô ở TIME 100 GALA cùng với sân khấu biểu diễn ngọt ngào và lãng mạn đã là một món quà vô cùng lớn đối với người hâm mộ của cô nàng rồi!

Theo SaoStar


Taylor Swift

Tin tức mới nhất