Taylor Swift, Nick Jonas, Justin Bieber thi nhau tung MV nhiều cảnh nóng

Nick Jonas ôm ấp các vũ công nữ, Taylor Swift khóa môi bạn diễn nóng bỏng, Justin Bieber lăn lộn trên giường với cô nàng người mẫu hơn tuổi cực gợi cảm.

Tối 30/8 (giờ địa phương), sự kiện âm nhạc đình đám Video Music Awards 2015 đã diễn ra tại Los Angeles với sự tham gia biểu diễn của hàng loạt tên tuổi ngôi sao hàng đầu. Chính bởi độ hot của VMAs, có tới tận 4 ngôi sao đã chọn lễ trao giải này làm thời điểm trình làng MV mới của mình, và đó chính là: Nick Jonas, Taylor Swift, Justin Bieber và Miley Cyrus. Không tính MV của Miley với từ đầu đến cuối chỉ có những cảnh quay bị khá nhiều người đánh giá là... mất vệ sinh, cả ba MV còn lại đều có một điểm chung: rất nhiều cảnh nam nữ nóng bỏng.

Nick Jonas: "Levels"






Nick Jonas đâu phải chỉ tới show diễn hâm nóng trước thềm lễ trao giải chính để biểu diễn. Chiêu đãi khán giả single mới "Levels" trên sân khấu, anh chàng đã tranh thủ hé lộ luôn phiên bản MV đầy đủ trên YouTube. Sau "Jealous" và "Chains", "Levels" càng chứng minh rằng những ngày Jonas Brothers đã xa lắm rồi. Cậu út Nick Jonas giờ đây đã thay đổi hoàn toàn, từ hình tượng đến phong cách âm nhạc. MV "Levels" cho thấy một Nick Jonas cực ngầu và nam tính với cơ thể săn chắc, cực hot khi nhảy những vũ đạo nóng bỏng, táo bạo cùng các nữ vũ công.

Taylor Swift: "Wildest Dreams"





Trong lúc nhiều người vẫn còn đang ngơ ngẩn vì "Levels" của Nick Jonas, Taylor Swift đã xuất hiện và "mở hàng" cho VMAs năm nay với MV single mới nhất: "Wildest Dreams". Đã được Taylor nhá hàng từ trước trên Instagram cá nhân, không có gì ngạc nhiên khi đông đảo fan yêu nhạc đều hướng về VMAs chỉ để hóng "người anh em" của "Bad Blood". Về phần giai điệu, nếu những ai chưa "cảm" được "Wildest Dreams" khi thưởng thức album "1989" thì sau khi xem xong MV này, nhiều phần sẽ mê luôn! Và ca khúc dễ ghiền này đã được đạo diễn tài ba Joseph Kahn thực hiện cho một MV đẹp và hết sức hấp dẫn. Đẹp vì Taylor quyến rũ, vì Scott Eastwood quá nam tính, vì những cảnh quay Retro làm người xem mê lòng. Hấp dẫn vì mối tình ngang trái của Taylor và chàng bạn diễn đẹp trai "đã có nơi có chốn", vì những cảnh khóa môi nóng bỏng giữa hai người, lúc ở giữa trường quay, khi lại trong túp lều bí mật.

"Bad Blood" là bom tấn hành động ấn tượng đã tốn bao nhiêu giấy mực của giới truyền thông nhưng "Wildest Dreams" lại hớp hồn người xem theo một cách hoàn toàn khác biệt. Những fan từng lo lắng rằng không MV nào qua được "Bad Blood" thì giờ đã có thể yên tâm vì "Wildest Dreams" đã vượt ngoài mong đợi.

Justin Bieber: "What Do You Mean"







Justin Bieber đã nhờ tới 77 người bạn toàn sao nổi tiếng, cầm biển quảng cáo cho single đánh dấu sự trở lại "What Do You Mean" trên Instagram suốt cả tháng trời. Anh chàng còn "tái xuất giang hồ" sau 2 năm vắng bóng trên sân khấu âm nhạc VMAs và bật khóc nức nở, vì bất cứ lý do gì, ngay sau màn biểu diễn. Có fan yêu nhạc nào lại không tò mò về sản phẩm âm nhạc mang tên "What Do You Mean"?

VMAs 2015 khép lại cũng là lúc MV cho "What Do You Mean" lên sóng. Những dự đoán của người hâm mộ trước đó dường như đã sai lệch hoàn toàn: MV "What Do You Mean" hoàn toàn không phải một sản phẩm hành động với những màn bắt cóc, rượt đuổi, đấm đá. Có thể nói rằng Justin Bieber đã lừa người xem thành công qua đoạn teaser clip 15 giây tung ra hôm trước.

Vì sao nên xem MV "What Do You Mean"? Vì phần giai điệu nghe một lần là ghiền đã được chứng minh từ khi Lyric Video ra lò. Vì cô nàng người mẫu Xenia Deli rất xinh đẹp và gợi cảm. Độ quyến rũ của nàng người mẫu 25 tuổi này dường như càng tăng cao khi Xenia khóa môi "phi công trẻ" Justin nồng nàn, hôn ngực và ôm ấp với anh chàng trên giường suốt phần đầu MV. Thậm chí cả cảnh hai người bị bắt cóc, nằm trong cốp xe cũng được lãng mạn hóa và đẹp "dễ sợ"! Cảnh kết MV với màn khóa môi như thật của Justin và Xenia cũng làm người xem không khỏi hoài nghi về chuyện "MV giả tình thật" giữa hai người.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao