Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khiến con trai học hỏi về cách ứng xử

Mới đây, Phillip Nguyễn đã có những chia sẻ về tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khi cùng đi công tác với bố.

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn nổi tiếng và giàu có như thế nào có lẽ không phải nói nhiều nữa. Tuy nhiên nhiều người vẫn dành sự tò mò không nhỏ về "ông vua hàng hiệu" đình đám như tính cách hay chuyện nuôi dạy con cái.

Giải đáp điều này, mới đây, Phillip Nguyễn đã viết một đoạn status bằng tiếng Anh về bố mình, hé lộ một phần tính cách của tỷ phú. Tạm dịch chia sẻ của thiếu gia họ Nguyễn:

"Bố tôi đã trao cho tôi món quà lớn nhất mà bất cứ ai cũng có thể trao cho bất kỳ người nào, đó là niềm tin của ông ấy".

"Hôm nay là một ngày thú vị ở New York và chúng tôi vừa hoàn thành tất cả các cuộc họp. Để ăn mừng tối nay, người đàn ông có tất cả mọi thứ và có rất nhiều trải nghiệm này lại muốn thưởng thức Taco Bell (một thương hiệu thức ăn nhanh - PV) trong phòng khách sạn. Tôi tiếp tục học hỏi từ ông ấy và trưởng thành cùng ông ấy!".

Cùng với tâm sự, Phillip đăng tải bức ảnh từ phía sau lưng của tỷ phú, khi ông đang đi bộ trên vỉa hè.

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khiến con trai học hỏi về cách ứng xử-1
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Được biết hiện tại, tỷ phú và con trai đang có chuyến công tác ở Mỹ. Những chia sẻ của Phillip Nguyễn không chỉ cho thấy tình cảm và sự ngưỡng mộ của thiếu gia dành cho bố mình mà còn tiết lộ tính cách giản dị của "người đàn ông có tất cả mọi thứ" này.

Trước đó, các con trai của "ông vua hàng hiệu" như Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn, Hiếu Nguyễn cũng thường cùng bố xuất hiện trong các sự kiện.

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khiến con trai học hỏi về cách ứng xử-2Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khiến con trai học hỏi về cách ứng xử-3Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn khiến con trai học hỏi về cách ứng xử-4
Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn thường được con trai hộ tống trong các sự kiện

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lua-chon-an-toi-cua-ty-phu-johnathan-hanh-nguyen-the-nao-ma-khien-ca-con-trai-phai-thot-len-toi-phai-tiep-tuc-hoc-hoi-tu-ong-ay-162212309093514284.htm

Johnathan Hạnh Nguyễn Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất